หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัศจรรย์พระธาตุ องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน

โพสท์โดย Sakurajung

 

(((อัศจรรย์พระธาตุ องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน)))


 พระธาตุเกิดขึ้นบนเศษจีวรขององค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน เจ้าของภาพถ่าย สันนิฐานว่าน่าจะเป็นพระธาตุซึ่งเกิดจากเหงื่อของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ซึ่งน่าจะติดอยู่ในจีวรแล้วเกิดเป็นพระธาตุ ซึ่งพระธาตุนี้ ติดแน่นกับเนื้อของผ้า ไม่สามารถแกะออกได้


พระธาตุในส่วนของน้ำหมาก หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน


พระธาตุซึ่งอยู่ในคำหมาก ครั้งแรกผู้มอบภาพนี้ได้บอกว่าคิดว่าเป็นเชื้อรา แต่พอลองขยายดูแล้ว พบว่าไม่ใช่เชื่อรา แต่เป็นพระธาตุสีขาว คาดว่า น่าจะเป็นพระธาตุที่เกิดจากน้ำลายขององค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน


พระธาตุในคำหมากและน้ำหมากขององค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน

 

คำหมากและน้ำหมาก ซึ่งกลายเป็นพระธาตุขององค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน


คำหมากขององค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน สีขาวที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เชื่อรานะครับ แต่เป็นเกร็ดพระธาตุแข็ง ติดอยู่กับเส้นคำหมาก

ภาพถ่ายมุมสูงของคำหมากและน้ำหมากขององค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ซึ่งกลายเป็นพระธาตุ


พระธาตุจากเส้นเกศา องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน

พระธาตุจากเส้นเกศาองค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน


ในระหว่างที่องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ได้มีการทำความสะอาดแผลที่เท้าของท่าน มีผู้เก็บสำลีที่ใช้ชุบน้ำเหลืองท่านไว้ ภาพนี้เป็นภาพพระธาตุบุพโพธาตุ(ซึ่งเกิดจากน้ำเหลือง) ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน


ภาพพระธาตุบุพโพธาตุ ( ขยายขนาด ) ขององค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน


ภาพถ่ายระยะห่างของสำลีซึ่งใช้เช็ดทำความสะอาดแผลขององค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน


พระมุตตังธาตุ(จากปัสสาวะ) ขององค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน

พระมุตตังธาตุ (จากปัสสาวะ ) องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน


ระหว่างที่องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ท่านอาพาสหนักไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งจำเป็นต้องถวายการดูแลใกล้ชิด ภาพนี้เป็นภาพพระธาตุซึ่งเกิดจากอุจจาระขององค์หลวงตา โดยในระหว่างถวายการดูแลท่านนั้นนำมาเช็ดอุจจาระหลังจากที่ท่านถ่ายเสร็จ ซึ่งมีผู้เก็บไว้ (ความเคารพอย่างสูงสุด) ตอนแรกก็มีกลิ่นเหม็นของอุจาระปรกติ หลังจากที่องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน มรณภาพแล้วนั้น ปรากฏว่าได้เกิดพระธาตุขึ้น ซึ่ง องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ทุกส่วนที่เป็นธาตุขันต์ของท่านเกิดเป็นพระธาตุทั้งหมดเป็นที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก


พระธาตุองค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ในส่วนของอัฐฐิ เกิดเม็ดพระธาตุเป็นที่น่าอัศจรรย์มาก

 

 

 

Credit by Mail

มือใหม่หัดโพสต์ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ

Sakurajung...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Sakurajung's profile


โพสท์โดย: Sakurajung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
210 VOTES (4.2/5 จาก 50 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดี100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่