หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถหัวลากแต่ง ( Ultra Rigs )

Share แชร์โพสท์โดย OMZ

รถหัวลากแต่ง ( Ultra Rigs )

รถหัวลาก


รถหัวลากแต่ง ( Ultra Rigs ) จะเป็นการตกแต่งรถของทางตะวันตก พบได้ใน สหรัฐอเมริกา และแคนนาดา รถจะถูกตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นความทันสมัย หรูหรา ในสมัยก่อนในอเมริกาจะมีคาวบอย (Cowboy) ขี่ม้า แต่สมัยนี้จะกลายเป็นสิงห์รถบรรทุกแทน รถหัวลาก ก็เปรียบเหมือนม้าเหล็กคู่ใจ

คลัง ภาพรถหัวลากแต่ง

รถหัวลากแต่ง ๊Ultra rigs


รถหัวลาก รถหัวลากแต่ง

ultra rigs รถหัวลาก

รถหัวลากแต่ง ultra rigs

รถหัวลาก รถหัวลากแต่ง
จะเห็นว่ารถหัวลาก Ultra Rigs ทุกคันตกแต่งอย่างสวยงาม และหรูหราเป็นอย่างยิ่ง

ultra rigs
หนึ่งในสัญลักษณ์ ของรถหัวลาก คือท่อไอเสียคู่ที่หักโค้งขึ้นไปด้านบน และควันโขมงเมื่อเร่งเครื่องยนต์

 

 สาระมีอยู่จริง : https://www.facebook.com/OMZ.PAGEรถหัวลากแต่ง ( Ultra Rigs )

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
OMZ's profile


โพสท์โดย: OMZ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกอัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่