หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลการศึกษาชี้ วันพฤหัส เหมาะมีเซ็กส์มากที่สุด [18+]

โพสท์โดย TheBlackSheep

  เว็บไซต์อีลิทเดลิ รายงานเรื่องผลการศึกษาใหม่ที่น่าสนใจเกี่ยวกับวันที่เหมาะกับการมีเซ็กส์มากที่สุดเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ พร้อมรายละเอียดเรื่องสิ่งที่ควรทำในแต่ละวันของรอบสัปดาห์ออกมาให้ทราบด้วยเช่นกัน ซึ่งหลายคนอาจคิดไม่ถึงว่ามันมีวันที่ดีที่สุดด้วยเหรอสำหรับการมีเซ็กส์?

          รายงานจากเว็บไซต์ระบุว่า ทางด้านทีมนักวิจัยจากวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์แห่งลอนดอน (The London School Of Economics) ในประเทศอังกฤษ เผยให้ทราบว่า เช้าวันพฤหัสเป็นวันที่เหมาะสมสำหรับการมีเซ็กส์ที่สุด เพราะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอลออกมามาก ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้นี่เองที่จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดี

          จากนี้ยังมีข้อมูลเรื่องที่ควรทำในวันอื่น ๆ ออกมาให้ทราบด้วย ตัวอย่างเช่น วันอังคาร เป็นวันที่เหมาะจะออกไปหาอะไรทานตามร้านอาหารกับเพื่อน ๆ ครอบครัว หรือคนรัก แทนที่จะนั่งทานข้าวที่บ้านหรือสั่งของมาทาน ทั้งนี้ก็เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศด้วย ที่สำคัญตามร้านอาหารจะมีลูกค้าไม่แน่นมากเหมือนช่วงสุดสัปดาห์ ขณะที่วันพุธเป็นวันที่เหมาะกับการออกไปช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อข้าวของเครื่องใช้เข้าบ้าน ด้วยเหตุผลคล้าย ๆ กันกับที่กล่าวไปเมื่อสักครู่ คือ คนไม่พลุกพล่านมากนัก ส่วนวันศุกร์เป็นวันที่คู่รักควรจะเลือกจัดงานแต่งงาน เนื่องจากว่าค่าใช้จ่ายในเรื่องของค่าจัดงานและสถานที่ จะน้อยกว่าวันเสาร์หรืออาทิตย์ เป็นต้น

          อย่างไรก็ตาม แม้ผลการศึกษาจากต่างประเทศชิ้นนี้จะเผยให้เห็นว่า ในแต่ละวันของรอบสัปดาห์เราควรจะทำอะไรบ้างถึงจะมีผลที่น่าพอใจมากที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้น ในความเป็นจริงเรายังต้องพิจารณาถึงเรื่องจังหวะเวลาและความเหมาะสมของหลาย ๆ อย่างประกอบด้วยเช่นกัน เนื่องจากแต่ละคนก็มีวิถีชีวิตที่แตกต่างกันไป จะกำหนดให้ทำสิ่งเดียวกันหมดทุกคนคงเป็นไปไม่ได้ เอาเป็นว่าผลการศึกษาข้างต้น ถือเป็นเรื่องน่ารู้ของคนทางฝั่งตะวันตกแล้วละกันนะ

 

Credit : OutThai

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
TheBlackSheep's profile


โพสท์โดย: TheBlackSheep
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่