หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ราคาที่แท้จริงของ iPhone 5 ตกประมาณ 55,220 บาท

โพสท์โดย itplaza
 

 

แอปเปิลแปะไพรส์แท็กของตระกูลไอโฟน ที่จำหน่ายผ่านโอเปอร์เรเตอร์ ไว้ที่ราว $200 ประมาณ  6,000 บาท สำหรับคุณภาพ และการใช้งานโดยรวมมันถือว่าคุ้มค่าอย่างมาก ขณะที่ในประเทศอย่างบ้านเราต้องจ่ายในราคาราว 20,000 บาท ขึ้นไป เพื่อแลกกับประสบการณ์ฉบับแอปเปิล

 

และตัวเลือกอย่าง iPhone 5 ที่ประกาศขายราคาเท่าเดิม แต่เครื่องหิ้วบ้านเราล่อไปกว่าครึ่งแสนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นราคาที่โอเวอร์ในสายตาประชาสารขัณฑ์อย่างเราๆ ท่านๆ ขนาดไหน

 

…แต่คุณรู้ไหมว่าความจริงแล้ว iPhone 5 รวมอุปกรณ์การใช้งาน และค่าใช้จ่ายในการมอบความสุขให้คุณสาวกทั้งหมดนั้น คุณต้องจ่าย $1,800 ประมาณ  55,220 บาท เป็นอย่างต่ำ!! ลองชมการแจกแจงค่าใช้จ่ายของมันผ่าน infographic จาก  Avalaunch Media ด้านล่างดูเถอะ !!

 

 

 

 

อ้างอิง : Mashablde ,Gizmodo

ที่มา : IT PLAZA

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่