หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

BMW C Evolution ต้นแบบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสำหรับคนเมือง

โพสท์โดย witsanuwat

 


BMW C Evolution

BMW C Evolution

BMW C Evolution


          เมื่อเอ่ยถึงชื่อของค่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูแล้ว อันดับแรกหลายคนคงนึกถึงรถยนต์สุดหรูดีไซน์สวยล้ำเป็นสิ่งแรกแน่นอน ทว่าทางค่ายก็ยังต้องการเจาะตลาดรถสองล้อด้วยเช่นกัน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้บีเอ็มดับเบิ้ลยูก็เผยโฉมต้นแบบสกูตเตอร์ไฟฟ้า แห่งอนาคตอย่าง "BMW C Evolution" ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

          ทาง ด้านบีเอ็มดับเบิ้ลยู เปิดเผยว่าเจ้า BMW C Evolution มาพร้อม มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 11 กิโลวัตต์หรือเทียบเท่า 15 แรงม้า สามารถเร่งความเร็ว 0-60 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้อย่างง่ายดาย และมีสมรรถนะในการขับเคลื่อนที่ดีเทียบเท่ากับรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่อย่าง Maxi Scooter ที่มีเครื่องยนต์ขนาด 600 ซีซี เลยทีเดียว ขณะที่ความเร็วปลายสามารถทำได้ถึง 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยมาพร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 8 กิโลวัตต์ ที่สามารถขับเคลื่อนได้ไกลถึง 100 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีระบบที่ชาญฉลาดมากขึ้นในการชาร์จไฟจากความร้อนของระบบเบรก ระหว่างการขับขี่ ซึ่งสามารถทำให้ขับขี่ไปได้ไกลขึ้นอีกราว ๆ 10-20 % ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสไตล์การขับขี่ของแต่ละคนด้วยเช่นกัน ที่สำคัญใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น

          ในเรื่องของการขับขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้ ยังมีความน่าสนใจอยู่ที่หน้าจอ LCD ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นทั้งกระจกมองหลังจากกล้องวิดีโอ 2 ตัว ที่เชื่อมต่อกัน และถ่ายทอดมายังหน้าจอ รวมทั้งยังแสดงข้อมูลที่บอกความหนาแน่นของการจราจร ข้อมูลของไฟในแบตเตอรี่ ระยะทางที่เหลือ และข้อมูลอื่น ๆ ของรถ

          ทั้งนี้ BMW ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่า BMW Motorrad Concept E จะพร้อมเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตออกวางจำหน่ายเมื่อไหร่ เพราะกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา แต่ถ้ามองโดยรวมจากสไตล์การออกแบบ ชุมพลังไฟฟ้าที่ชาร์จเพียง 3 ชั่วโมง ก็พร้อมบิดถึงที่ทำงานและแวะจ่ายกับข้าวเล็กน้อยนั้นมันก็น่าสนใจไม่น้อยเลย จริง ๆ

BMW C Evolution

BMW C Evolution

BMW C Evolution

BMW C Evolution

BMW C Evolution

BMW C Evolution

BMW C Evolution




BMW C Evolution ต้นแบบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสำหรับคนเมือง (RUSH)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก press.bmwgroup.com

 

ที่มา: http://www.itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่