หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตำนานพระเอกหล่อค้างฟ้า ติ๊ก เจษฎาภรณ์

โพสท์โดย ABCEE

เปิดตำนานพระเอกหล่อค้างฟ้า ติ๊ก เจษฎาภรณ์

 

          เป็นพระเอกหนุ่มที่หล่อกระชากใจประชาชนทั่วประเทศมาตั้งแต่ยุคไอโฟนยังไม่เกลื่อนเมือง จนป่านนี้แล้วติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ยังคงความหล่อไม่เปลี่ยนแปลง แถมยังหล่อขึ้นๆ อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ณ จุดนี้แม้พระเอกหน้าใหม่ใสกิ๊กจะมาช่วงชิ่งความฮ็อตกันอย่างล้นหลาม แต่ก็ต้องยอมรับว่าติ๊กยังคงเป็นพระเอกรูปหล่อที่บรรดาแฟนคลับทั่วประเทศลืมไม่ลง วันนี้เรามาย้อนดูเส้นทางในวงการมายาของพระเอกหล่อค้างฟ้าคนนี้กันเถอะ 

 

          ติ๊ก อันธพาลครองเมือง ป็นหนุ่มวิศวะฯ ในรั้ว ม. หอการค้าไทย ที่นอกจากจะหล่อเหล่าเป็นขวัญใจรุ่นพี่รุ่นน้องและอาจารย์แล้ว ใครจะรู้ว่าติ๊กจะกลายมาเป็นพระเอกจอเงินที่คนทั้งประเทศรู้จักกันในนาม แดง ไบร์เล่ย์ พระเอกจากภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม 2499 อันธพาลครองเมือง ที่ฮ็อตฉ่าทั้งรายได้และกระแสวิจารณ์ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานหนุ่มเจ้าก็ส่งผลงานจอเงินอีกหลากหลายเรื่องออกสู่สายตาแฟนหนัง ซึ่ง สตรีเหล็ก ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เรียกกระแสจากคนดูได้มากโข และทำรายได้สูงทะลุ 100 ล้านบาท 

 

          ขวัญใจจอแก้วแม้จะแจ้งเกิดมาจากวงการจอเงิน แต่ก็ต้องยอมรับว่าติ๊กเป็นพระเอกที่ได้ใจแฟนละครจอเงินและจอแก้วไปพร้อมๆ กัน เพราะหลังจากฮ็อตฉ่ากับบทบาทพระเอกหนังมาแล้ว หนุ่มเจ้าก็มาปลุกกระแสวงการละครให้งอมแงมไปกับหน้าหล่อๆ ของตนเช่นกัน โดยประเดิมละครเรื่องแรก โซดากับชาเย็น ของค่ายเอ็กแซ็กท์ และตามมาอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องประกบนางเอกแถวหน้าทั้งสิ้น รวมทั้งกระแสดีเลิศเกือบทุกเรื่องด้วย

 

 

          พระเอกเทวดาฮ็อตกระฉูด เป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยในเวลาไม่นาน มีผลงานทั้งจอเงินและจอแก้วออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ติ๊กกลับได้รับฉายา พระเอกเทวดา ด้วยเหตุผลที่ว่าหนุ่มเจ้ามักจะชิ่งหนี หลีกเลี่ยงการปะทะหน้ากับนักข่าวเสมอๆ อีกทั้งยังเป็นพระเอกที่ไม่เคยเผยไต๋เรื่องความรัก เลยทำให้นักข่าวไม่มีโอกาสได้แอ้มข่าวคราวความรักจากปากพ่อหนุ่มคนนี้ แต่สุดท้ายติ๊กก็สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงไฮโซ พีช สิตมน เข้าประตูวิวาห์เมื่อกลางปี 2552 ที่ผ่านมา 

 

          ทาซานรูปหล่อ การเป็นหนุ่มรักสันโดษและชอบท่องเที่ยวบุกป่าผ่าดงก็อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ติ๊กได้รับฉายาพระเอกเทวดาจากหลายๆ คนก็เป็นได้ และด้วยความรักธรรมชาติแบบนี้แหละที่ทำให้หนุ่มเจ้าผุดรายการดีๆ ที่มีชื่อว่า เนวิเกเตอร์ ออกมาให้แฟนรายการวันหยุดได้ยลกัน ซึ่งเจ้าตัวทุ่มเวลาให้กับสิ่งนี้จนแทบจะลืมวงการบันเทิง จึงทำให้ได้รับฉายาพระเอกทาซานไปอีกหนึ่งฉายา

 

 

          เส้นทางความรัก แม้จะหลบลี้หนีนักข่าวสักแค่ไหน แต่ก็ไม่วายที่พระเอกติ๊กจะเป็นประเด็นให้ได้เม้าท์มอยเกี่ยวกับเรื่องของความรักเช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มเจ้าไม่ค่อยตกเป็นข่าวกับสาวๆ ในวงการสักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นข่าวกับบรรดาสาวไฮโซ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วไฮโซคนสวยอย่าง พีช สิตมน ก็ได้ใจติ๊กไปครองด้วยการจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันอย่างหวานชื่น แม้ระยะหลังติ๊กจะไม่ละความชอบในการบุกป่าถ่ายทำรายการ จนเป็นเห็นเหตุให้โดนเม้าท์ว่าเตียงหักก็เถอะ แต่ ณ เวลานี้ก็ยังเห็นทั้งคู่ครองกันให้หลายคนได้อิจฉา 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ABCEE's profile


โพสท์โดย: ABCEE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: comen
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
ตั้งกระทู้ใหม่