หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"หนังหุ้มจู๋" เรื่องที่คุณต้องรู้ทันที!!

โพสท์โดย bastia

สาระเกย์

 

หนังหุ้มจู๋ หรือภาษาอังกฤษเรียกว่า "foreskinเป็นหนังหุ้มอวัยวะเพศชาย ซึ่งมีลักษณะแตกต่างกันไปในแต่ละคน เบื้องต้นแบ่งออกได้เป็น 2 ชนิดคือ หนังหุ้มปลายยาว และ หนังหุ้มปลายสั้น

 

 

หนังหุ้มปลายยาว>>ในผู้ชายบางท่านอาจมีหนังหุ้มจู๋ที่ยาวจนเลยปลายอวัยวะเพศออกมา ซึ่งพบมากในผู้ชายทั่วไป สาเหตุของการที่มีหนังหุ้มปลายยาวส่วนมากคือเมื่อตอนเกิด บิดามารดา ลืมคำนึงถึงจุดนี้ จึงไม่ได้แจ้งแพทย์ที่ทำการผ่าตัดให้ตัดหนังหุ้มจู๋ (ขลิบ) ออก และโดยปรกติแล้วอวัยวะเพศชายทุกท่านจะมีเส้นเหนียวๆยึดระหว่างปลายอวัยเพศ กับหนังหุ้มปลาย เส้นเหนียวๆที่ว่านี้มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า "เส้นสองสลึง" หากท่านใดที่มีหนังหุ้มปลายยาว เมื่อเติบใหญ่เป็นวัยรุ่นและเริ่มรู้จักกับคำว่า สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง หรือ การชักว่าว จะประสบปัญหาเรื่องของการตึงและหน่วงที่ปลายอวัยวะเพศเนื่องจากหนังหุ้มปลายถูก ยึคไว้กับเส้นสองสลึงอย่างเหนียวแน่น ไม่สามารถถลกหนังหุ้มปลายออกมาได้ แต่อย่างไรก็ตาม ตามธรรมชาติแล้วเส้นสองสลึงนี้สามารถขาดออกทำให้ปลายอวัยวะเพศชายกับหนัง หุ้มปลายเป็นอิสระต่อกัน ทำให้สามารถรูดหนังหุ้มปลายลงมาได้อย่างคล่องแคล่วเป็นอิสระ ไม่ตึงหรือหน่วงปลายอวัยวะเพศ สำหรับวิธีที่ทำให้หนังหุ้มปลายขาดออก ตามคำล่ำลือกันมามีอยู่หลายวิธีเช่น การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองบ่อยๆการมีเพศสัมพันธ์อย่างรุนแรงต่อเนื่องและถี่ยิบ เป็นต้น

 

หนังหุ้มปลายสั้น>>ในผู้ชายบางท่านที่มีหนังหุ้มปลายสั้นหรือไม่เลยปลายอวัยเพศถือว่าโชคดีและเป็นพรจากสวรรค์อย่างหนึ่งข้อดีของการที่มีหนังหุ้มปลายสั้นมีอยู่มากมาย 1. เมื่อมีเพศสัมพันธ์จะไม่เจ็บ เนื่องจากไม่มีเส้นสองสลึงยึดระหว่างหนังหุ้มปลายกับปลายลึงค์ ทำให้จะหวะชักเข้าออกเป็นไปอยากลาบรื่น 2. ทำความสะอาดอวัยวะเพศได้ง่าย เนื่องจากไม่ต้องกัดฟันตะบี้ตะบัยปลอกเปลือกอวัยวะเพศออกมา ซึ่งบางครั้งหากถลกออกมาผิดจังหวะ อาจทำให้เส้นสองสลึงบาดเจ็บได้ 3. หมดปัญหาเรื่องสิ่งปฎิกูลภายในอวัยวะเพศ เช่น ขี้เปียก

 

หนังหุ้มปลายสั้น พบได้ในหลายกรณี เช่น 1. บางท่านก็ถูกขลิบมาตั้งแต่กำเนิด ในกรณีนี้อวัยวะเพศจะคล่องตัวและพริ้วมาก เนื่องจากไม่มีเส้นสองสลึงยึด และหนังหุ้มปลายจะไม่มี เนื่องจากถูกตัดออกตั้งแต่กำเนิด ทำให้โล่งสบาย คล่องตัว 2. การสำเร็จความใครด้วยตัวบ่อยๆหรือมีเพศสัมพันธ์ถี่และรุนแรง กรณีนี้พบมากในวัยรุ่นจนถึงวัยสูงอายุ ขึ้นอยู่กับปริมาณฮอโมนความเสียว ของแต่ละท่าน หากฮอโมนเสียวเยอะ ก็จะสำเร็จความใคร่หรือมีเพศสัมพันธ์บ่อย ทำให้การเสียดสีและยืดตัวของเส้นสองสลึงมีมาก และเมื่อถึงจุดที่เส้นสองสลึงไม่อาจเหนี่ยวรั้งหนังหุ้มปลายได้ เส้นสองสลึงก็จะขาดออก ทำให้หนังหุ้มปลายเป็นอิสระครับ

 

วาเลนไทน์นี้เอาหัวใจมาฝากนะคัฟ ขอให้มีความสุขกันมากๆนะคัฟ

 

แถมๆๆๆๆ 555555555555555555555555555

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bastia's profile


โพสท์โดย: bastia
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
264 VOTES (4.8/5 จาก 55 คน)
VOTED: โอ๊ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
แกล้ง ถลกกระโปรงยั่ว สาวนักศึกษาปี 2 ที่สระว่ายน้ำ 30 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 3)Esther Yu @ ELLE China March 2024อยากช่วยพี่ป๊อปล้วงจังครับสนุกสงกรานต์​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่