หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 กระเป๋าสตางค์และที่ใส่นามบัตรสุดคูลที่คุณต้องสน

โพสท์โดย Aarli

ป.ล. ผมก็อปเขามาเคลียร์นะ

 

10

กระเป๋าสตางค์ Camouflage Printed Calf Leather Wallet จาก Dolce & Gabbana

กระเป๋าสตางค์ลายพรางสำหรับทหารหนุ่ม หรือผู้ชื่นชอบความดิบและความลุย ดูเท่สมชายดีจริง

9

กระเป๋าสตางค์ Printed Logo Two Tone Leather Wallet จาก Givenchy

เผื่อหนุ่ม ๆ คนไหนที่ชอบเติมความร้อนแรงลงไปในการแต่งตัว ลองเป็นกระเป๋าตังสีแดงจาก Givenchy ใบนี้ รับรองฮอตเกิดพิกัด แต่ถึงภายนอกจะร้อนแรงแค่ไหน ด้านในก็ยังคงเป็นสีดำเรียบ ๆ อยู่นะ

8

ที่ใส่นามบัตร Leather Card Holder จาก Dsquared2

อีกหนึ่งที่ใส่นามบัตรหน้าตาเรียบง่าย ดีไซน์เพรียวบางกะทัดรัด พกง่าย นามบัตรไม่ยับ เปรียบเป็นคนคงหน้าตาเหมือนหนุ่มออฟฟิศเนี้ยบ ๆ นี่เอง

7

กระเป๋าสตางค์ Zip Wallet จาก Saint Lauren

หากกระเป๋าสตางค์ไซส์มาตรฐานไม่ตอบสนองความต้องการของคุณ และกำลังมองหาอะไรที่จุเงิน และบัตรต่าง ๆ ได้มากกว่า ขอแนะนำกระเป๋า Zip Wallet จาก Saint Lauren ใหญ่จุได้สะใจเลยทีเดียว

6

กระเป๋าสตางค์ Bright Star จาก Comme Des Garçons

ไม่บ่อยนักที่จะเห็นผู้ชายใช้กระเป๋าใส่เศษสตางค์ แต่เมื่อจะใช้ทั้งทีก็ขอแบบที่หยิบออกมาแล้วเตะตาผู้คน ด้วย Bright Star กระเป๋าเศษสตางค์ลายดาว ที่สาว ๆ เห็นแล้วจะต้องบอกว่าคุณเป็นผู้ชายที่น่ารักจัง

5

กระเป๋าสตางค์ Zip wallet จาก Comme Des Garçons

สร้างความแตกต่างด้วยกระเป๋าสตางค์แบบซิป กับหนังสีน้ำเงินพิมพ์ลายเพชร เปิดตามแนวตั้ง ด้านในมีช่องสำหรับใส่การ์ด และเศษสตางค์มาให้พร้อม

4

กระเป๋าสตางค์ Woven Card Wallet จาก Fendi

กระเป๋าสตางค์จากหนังแกะสีดำ ใช้เทคนิคสร้างลายสานแบบนูน ดูวินเทจนิด ๆ คุณชายหน่อย ๆ มีโลโก้ Fendi บนป้ายสีเงินเงาวับติดอยู่ด้านหน้าด้วย

3

ที่ใส่นามบัตร Rook6 จาก Dosh

Rook 6 หน้าตาสุดล้ำด้วยวัสดุจากโพลีเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นสัมผัสนุ่มมือ พร้อมช่องใส่นามบัตร 6 ช่อง และคลิปสเตนเลสสีเงินสำหรับหนีบธนบัตร

2

ที่ใส่นามบัตร Chassis Embossed Leather Card Holder จาก Dunhill

พาพี่น้องที่คลอดตาม ๆ กันจาก Dunhill มาฝากอีกหนึ่งตัว หน้าตาเหมือนผู้พี่ไม่ผิดเพี้ยนเว้นเสียแต่ออกจะเป็นหนุ่มน้อยที่ปราดเปรียว ผอมบางกว่า พกพาได้ง่าย แต่เรื่องความหล่อเนี้ยบกินกันไม่ลง

1

ที่ใส่นามบัตร Chassis Embossed Leather Business Card Holder จาก Dunhill

หากคุณกำลังมองหาที่ใส่นามบัตรที่เสริมให้ลุคของคุณดูสุภาพภูมิฐานน่าเชื่อถือสไตล์ผู้ดีอังกฤษ อย่าลืมเก็บที่ใส่นามบัตรทำจากหนังพิมพ์ลายนูนของ Dunhill ไว้ในตัวเลือกสำหรับพิจารณา เรียบแต่ไม่จืดชืด ดูดีมีราคา หยิบขึ้นมาเมื่อไหร่ไม่ทำให้อายใครแน่นอน

ที่มา: MTHAI
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Aarli's profile


โพสท์โดย: Aarli
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺สิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!ไฮเวย์ทรุดตัวในจีน ทำให้ตายอย่างน้อย 29 รายเผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุการทำสวนตาลของเมืองไทย อีกอาชีพเกษตรหนึ่งของคนไทย ที่ทำได้ลำบาก แต่ตลาดต้องการผลผลิตเสมอซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺กัมมันตรังสี อันตรายแค่ไหนเมื่อกระจายตัวในอากาศ
ตั้งกระทู้ใหม่