หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแล้ว I Phone 6

โพสท์โดย Vasco



สมาร์ทโฟนแห่งแอปเปิล ที่ว่าจะถูกเสียบลงตลาดในปีนี้จะเป็น iPhone 5S รุ่นแก้เขิล ไอโฟน 5 ทำให้ตัวเต็มอย่าง iPhone 6 ต้องกระเด็นออกไปจ่อคิวลงตลาด กันในปีถัดไป และแม้จะเป็นเพียงข่าวลือ แต่ก็มักจะกลายเป็นเรื่องจริง เป็นปกติของเรื่องราวแก็ตเจ็ตค่ายนี้ไปเสียแล้ว



อย่างไรก็ดี แม้ ไอโฟน 6 จะถูกดองเค็มเอาไว้ก่อน  แต่ก็ไม่แน่ว่า แอปเปิลอาจจะสับราง เปิดตัวกันในปีนี้ ตามกระแสข่าวลืออีกฝากฝั่ง ที่ไม่ทราบเหมือนกันว่าแอบไปซุกอยู่ตามหลืบมุมใดเพื่บเก็บข้อมูล ก่อนจะปล่อยม๊อกอัพ ที่ว่าเป็น ไอโฟน 6  หน้าตาเหมือนลูกผสมระหว่าง iPhone 4 และ iPhone 5 ออกมาแบบนี้ !!







iPhone 6


บอดี้ กว้าง  55,7  มิล. ยาว 108.5 มม. หนา 7.1 มม.

หน้าจอขนาด 4.2 นิ้ว ความละเอียด 1136x400px (310,45 ppi )





⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Vasco's profile


โพสท์โดย: Vasco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
74 VOTES (4.1/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่