หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอนเฟิร์ม Samsung Galaxy S IV ใช้สายตาควบคุมหน้าจอได้!

โพสท์โดย witsanuwat

 

 

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite เสมือนการยืนยันว่ามาแน่ก็ไม่ปานสำหรับฟีเจอร์ใหม่ใน Samsung Galaxy S IV ที่ผมเคยมานำเสนอไปว่าคุณสามารถใช้สายตาของเราเองควบคุมการใช้งานบนหน้าจอ ได้ ซึ่งล่าสุดมีสกรีนช็อตออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเราจะได้เห็นฟีเจอร์เทพๆเหล่า นี้ใน Samsung Galaxy S IV กันจริงๆครับ

โดยภาพสกรีนช็อตเหล่านี้แม้ว่าจะเป็นของ Samsung Galaxy S III รุ่นปัจจุบันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.2.1 Jelly Bean เวอร์ชันใหม่ที่เตรียมอัพเดทได้ในเร็วๆนี้ ทว่าเราก็จะได้เห็นการตั้งค่าฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Smart Scroll และ Smart Pause ใน Settings อย่างชัดเจน แน่นอนว่าถ้า S III ได้ใช้งานแล้วอย่างนี้มีหรือที่ Samsung Galaxy S IV จะพลาดไปได้ละจ๊ะ!!!

ทั้งนี้สำหรับฟีเจอร์ Smart Scroll จะเป็นเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวของสายตาแล้วตีความเป็น action การทำงานบนหน้าจอมือถือแทนอย่างเช่นจ้องไปที่ด้านล่างของหน้าจอเพื่อให้หน้า จอเลื่อนลงมาด้านล่างอัตโนมัติ ในขณะที่ Smart Pause ก็จะหยุดการเล่นไฟล์วิดีโออัตโนมัติเมื่อเราหันสายตาไปมองทางอื่นแทนเป็นต้นครับ

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite   เนื้อหา: sammobile

 

ที่มา: http://www.techxcite.com/topic/12337.html
itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่อง"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยา
ตั้งกระทู้ใหม่