หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Outlast เกมสยองแห่งปีเปิดตัวแน่นอนที่งาน PAX

เนื้อหาโดย Sonata Hiroki

 

สำหรับในวงการเกมตอนนี้เชื่อว่าหลายสำนักเกมและเหล่าเกมเมอร์คงจะเพ่งความสนใจไปที่งาน PAX East ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆนี้กันบ้างแล้ว สำหรับเกม Outlast เองก็ได้ข่าวจากทางผู้พัฒนาว่าเกมนั้นก็เตรียมเปิดตัวที่งาน PAX East อย่างเป็นทางการเช่นกัน

 

 

จริงๆผมเคยเขียนข่าวแนะนำเกม Outlast นี้ไปตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วล่ะ เกมนั้นมาจากค่าย Red Barrels บริษัทที่แยกตัวออกมาจาก Ubisoft ซึ่งเกมนั้นจะเป็นแนว Horror Survival หรือก็คือแนวสยองขวัญและเอาชีวิตรอดที่ตัวเรานั้นแทบจะต่อกรกับปิศาจร้ายจากนรกพวกนี้ไม่ได้เลยสรุปก็คือหนีอย่างเดียว ตัวเกมนอกจากจะหนีอย่างเดียวแล้วเรายังต้องแก้ไขปริศนาไปตลอดทางจนจบเกม และจะเป็นเรื่องราวในโรงพยาบาลบ้าลึกลับแห่งหนึ่งที่เราต้องไปสืบหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่น
 
สำหรับงาน PAX East ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 22 - 24 มีนาคม ใครที่เป็นแฟนเกมสยองขวัญก็รอติดตามข่าวเกม Outlast กันได้ครับ
 
 
 
 
 
 

 

เนื้อหาโดย: Sonata Hiroki
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Sonata Hiroki's profile


โพสท์โดย: Sonata Hiroki
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่