หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คารวะ! หนุ่มใหญ่ป่วยมะเร็งสมองชนะวิ่งมาราธอน ทั้งที่ผลักรถเข็นลูกสาวตลอดทาง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

 

 

อิราม ลีออน หนุ่มใหญ่วัย 32 ปีซึ่งต้องรับการรักษาจากมะเร็งสมอง เข็นรถเข็นที่มีลูกสาววัย 6 ขวบนั่งอยู่ด้วยเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ในการแข่งขันวิ่งมาราธอน ที่แบมอนต์ รัฐเท็กซัส ในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

หนุ่มใหญ่เข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ในการแข่ง กัชเชอร์ มาราธอน เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ทำเวลา 3 ชั่วโมง 07 นาที 36 วินาที เข้าเส้นชัยก่อนนักวิ่งอันดับที่สอง 6 นาที โดยตลอดระยะกว่า 26 ไมล์ ลีออน เข็นรถเข็นที่มีเคียน่า ลูกสาววัย 6 ขวบนั่งอยู่ด้วย ซึ่งลีออน ยืนยันว่า เคียน่า ลูกสาวของเธอเป็นผู้ชนะการแข่งขันครั้งนี้

"ผมไม่อยากเชื่อว่าผมจะเป็นผู้ชนะ จริงๆแล้วผมเข้าเป็นที่ 2 ตามหลังเคียน่า ในการมอบเหรียญรางวัล ผมคล้องเหรียญให้กับเธอ และเหมือนกับการแข่งทุกๆครั้งซึ่งเธอเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน เหรียญรางวัลก็แขวนในห้องของเธอ" ลีออน เขียนในบล็อกส่วนตัว

สำหรับการแข่งขันอนุญาตให้ลีออน ลงแข่งขันได้เป็นข้อยกเว้นจากเรื่องข้อห้ามเรื่องรถเข็น เพื่อให้ลีออน ได้ลงแข่งพร้อมกับลูกสาว ขณะที่ลีออน ยืนยันว่า การเข็นลูกสาวระหว่างการแข่งขันนั้นไม่เป็นข้อเสียเปรียบ แต่กลับเป็นแรงบันดาลใจให้กับมากกว่าด้วยซ้ำ

จากเฟซบุ๊ค ของลีออน เจ้าตัวผ่าตัดรักษามะเร็งสมองไปเมื่อ 2011 ขณะที่รายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นระบุว่า ลีออนต้องรับประทานยารักษาอาการทุกวัน และต้องใช้ยารักษามากกว่าในวันที่ลงแข่งด้วย ซึ่งมักทำให้เกิดคลื่นไส้เป็นอาการข้างเคียง โดยระหว่างการแข่งขันลีออน อาศัยนักวิ่งในกลุ่มเดียวกันนำทาง เมื่อก้อนเนื้อที่ถูกพบในสมองส่งผลต่อความทรงจำ การใช้ภาษา และการระบุตำแหน่ง

อิราม ลีออน

 

เครดิต....สนุก.คอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
ตั้งกระทู้ใหม่