หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“อาชญากรรมต่อเนื่อง” แบบแปลกๆ

Share แชร์โพสท์โดย AABB

แน่นอนว่ามีอาชญากรรมเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา แต่บางครั้งก็มีอาชญากรรมต่อเนื่องแบบแปลกๆ ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีคนทำด้วย ลองมาดูตัวอย่างบางอันของคดีแปลกๆ เหล่านี้กัน

 

 

คดีแอบตัดผมและเคราชาว Amish ต่อเนื่อง

amish-couple

ที่มาภาพ nursing322

ชาว Amish เป็นกลุ่มชาวคริสต์แบบดั้งเดิมที่ย้ายถิ่นฐานมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาตั้งรกรากอยู่ในประเทศอเมริกา คนกลุ่มนี้จะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ทำการเกษตรกรรม สวมใส่เสื้อผ้าที่ทำขึ้นเอง และปฏิเสธการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เช่น ไฟฟ้า รถยนต์ (การเดินทางจะทำโดยใช้เกวียนแทน) และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ

Amish3ครอบครัวชาว Amish

ที่มาภาพ dangerous creation

 

ในปี ค.ศ.2011 ชายชาว Amish ชื่อ Sam Mullet และกลุ่มผู้ติดตามหลายคน ก่ออาชญากรรมต่อเนื่องโดยการบุกเข้าไปในบ้านของชาว Amish คนอื่นๆ ในยามวิกาล และเข้าไปตัดผมหรือเคราของเจ้าของบ้านก่อนจะหนีไป

article-2198491-14B426E2000005DC-614_634x754Sam Mullet

ที่มาภาพ dailymail

สาเหตุของการก่อเหตุนี้ก็เพราะความโกรธแค้นที่ Sam Mullet มีต่อชาว Amish คนอื่นๆ ที่ความคิดเห็นทางศาสนาไม่ตรงกับเขาและขัดขืนคำสั่ง ถึงขนาดที่เขารวบรวมกลุ่มคนขึ้นมาแล้วออกก่อกวนชาว Amish คนอื่นๆ หลายต่อหลายครั้ง

แล้วทำไมต้องตัดผม? สำหรับชาว Amish แล้ว จะมีกฏห้ามผู้หญิงตัดผมและห้ามผู้ชายที่แต่งงานแล้วตัดเครา ดังนั้น การถูกตัดผมถือเป็นการดูถูกและทำให้อับอายเป็นที่สุดสำหรัยชาว Amish นั่นเอง

 

คดีกรีดบั้นท้ายต่อเนื่อง

mannequin-butt-flickr-bradleygee_606

ที่มาภาพ TBD

ในวันหยุดสุดสัปดาห์เหล่าของเหล่านักชอปปิ้งที่ Fairfax County รัฐเวอร์จิเนีย กลายเป็นคดีทำร้ายร่างกายต่อเนื่องที่แปลกประหลาดและทำให้ผู้หญิงหลายคนเจ็บตัวแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวด้วยซ้ำ เมื่อพวกเธอเหล่านี้ถูกคนร้ายโรคจิตแอบใช้มีดกรีดไปที่บั้นท้าย

เรื่องเริ่มเมื่อสาววัย 18 คนหนึ่งกำลังก้มลงหยิบเสื้อผ้าที่ตกพื้น ทันใดนั้นเอง เธอก็รู้สึกถึงของมีคมที่แทงแบบตื้นๆ เข้าที่บั้นท้าย หลังจากนั้นผู้หญิงอย่างน้อย 9 คนก็เจอกับเหตุการณ์เดียวกัน ในจำนวนทั้งหมดนั้นมีเพียงคนเดียวที่เข้าไปแจ้งความ เนื่องจากว่าคดีนี้แปลกประหลาดเสียจนเหยื่อเองก็ไม่แน่ใจว่าตัวเองโดนอะไรกันแน่ จนกระทั่งได้ยินข่าวว่ามีคนโดนแบบเดียวกัน ถึงได้รู้ว่าเป็นการทำร้ายร่างกายต่อเนื่องที่เน้นไปที่บั้นท้ายของสาวๆ เท่านั้น

วิธีการของคนร้ายก็คือ เดินไปมาอยู่ในห้างสรรพสินค้าเพื่อหาเหยื่อที่ดูไม่ระวังตัว จากนั้นก็จะแกล้งทำเสื้อผ้าที่แขวนอยู่ตามราวตกไว้ที่พื้น เมื่อเหยื่อก้มลงเก็บคนร้ายก็จะใช้ใบมีดโกนกรีดเข้าให้ที่บั้นท้ายเหยื่ออย่างรวดเร็วแล้วหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ FBI เชื่อว่าคนร้ายมีอาการของโรคจิตที่เรียกว่า Piquerism ซึ่งผู้มีอาการนี้จะมีความรู้สึกอยากทำร้ายหรือกรีดบั้นท้าย (ไม่น่าเชื่อว่ามีชื่อเฉพาะด้วย) และหลังจากการตามหาเป็นปี ในที่สุดตำรวจก็จับตัว Jimmy Pimentel คนร้ายได้ก่อนที่เขาจะได้ไปทำร้ายคนที่อื่นอีก

09.07.11news-butt-slasher-edit_0Jimmy Pimentel

ที่มาภาพ wamu

 

คดีคุณยายนักทำลายข้าวของ

key-car01

ที่มาภาพ palive365

ปกติแล้วการทำลายข้าวของเป็นอาชญากรรมที่ถือเป็นการก่อกวนที่ไร้ซึ่งสาเหตุ และส่วนมากมักจะเป็นการกระทำของพวกวัยรุ่น อย่างเช่นการพ่นสเปรย์สีตามกำแพงบ้านคนอื่น ซึ่งผู้ต้องสงสัยส่วนมากก็จะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ และคงไม่มีใครสงสัยคุณยายวัย 62 ปี ว่าจะเป็นตัวต้นเหตุของเหตุการณ์นี้ นี่จึงเป็นสาเหตุที่คุณยาย Elaine Meredith ไม่เคยถูกจับได้เลย

ในระยะเวลา 10 เดือน ผู้คนในเมือง Caldicot ที่ South Wales ถูกก่อกวนโดยคนที่เดาว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่สลักถ้อยคำและรูปภาพหยาบคายต่างๆ ลงบนกระโปรงรถของผู้คน มีรถที่ถูกทำแบบนี้ไปมากกว่า 12 คัน และผู้คนก็นึกไม่ออกว่าจะหยุดยั้งอาชญากรรมนี้อย่างไรดี

carภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

ที่มาภาพ flickr

 

จนกระทั่งวันหนึ่ง Gary Smith วัย 32 ปี ได้ยินเสียงเหมือนกับมีใครขูดกระดานดำอยู่นอกบ้่านของเขา และเมื่อออกไปดูก็พบกับคุณยาย Elaine Meredith และสุนัขของเธอป้วนเปี้ยนอยู่แถวรถของเขา คุณยายอ้างว่าเห็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งวิ่งหนีไป แต่เจ้าของรถไม่เชื่อเพราะเห็นว่าคุณยายถือมีดแกะสลักอยู่ทนโท่

_1537034_elaine300Elaine Meredith

ที่มาภาพ bbc

จนถึงทุกวันนี้ก็ไม่มีใครรู้สาเหตุว่าคุณยายคิดยังไงถึงทำแบบนี้ เพราะเธอเองก็ไม่ยอมรับผิด ถึงแม้ผู้เชี่ยวชาญด้านลายมือจะยืนยันแล้วว่าตัวหนังสือบนรถตรงกับลายมือของคุณยายจริงๆ เธอก็ยังไม่ยอมรับอยู่ดี อาจจะเป็นได้ว่าเธออาจจะอายุมากเลยเกิดเสียสติไป หรือไม่ก็แค่เป็นความสนุกสนานของคุณยายที่จะได้เห็นคนอื่นเดือดร้อนเท่านั้นเอง

 

คดีขโมยหนังสือพิมพ์ต่อเนื่อง

newspaper vending machines

ที่มาภาพ red stapler chronicles

ใน Denton County รัฐเทกซัส เกิดคดีลักขโมยที่ทำให้ตำรวจและเจ้าของตู้ขายหนังสือพิมพ์ต้องปวดหัวไปตามๆกัน เมื่อมีคนร้ายกวาดหนังสือพิมพ์จากตู้ขายอัตโนมัติไปจนหมดตู้

โดยปกติแล้ว ตู้ขายหนังสือพิมพ์อัตโนมัติจะขายโดยใช้ระบบเกียรติยศ คือ เมื่อคุณหยอดเหรียญไป 50 เซนต์ ฝาตู้ก็จะเปิดออกและคุณก็หยิบหนังสือพิมพ์ไปฉบับเดียว ใช่แล้ว ตู้นี้ไว้วางใจว่าคุณจะหยิบไปแค่ฉบับเดียวเท่านั้นและปกติก็ไม่ค่อยมีใครขโมยเอาหนังสือพิมพ์ไปหลายๆ ฉบับกันเท่าไหร่เพราะมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรขนาดนั้น

แต่ตามที่ James Johnson เจ้าของตู้ขายบอกไว้ ตู้ของเขาโดนขโมยกวาดเรียบไปบ่อยถึง 25 ครั้งต่อสัปดาห์ แย่ขนาดที่เขาต้องจ้างคนมาแอบนั่งสังเกตการณ์อยู่ในรถเพิ่อหาตัวคนร้าย ซึ่งตั้งแต่นั้นมาก็จับตัวคนขโมยหนังสือพิมพ์ได้ถึง 11 คน

กลับกลายเป็นว่าคนร้ายเหล่านี้ไม่ได้สนใจอยากได้หนังสือพิมพ์ แต่อยากได้คูปองสมนาคุณที่อยู่ในหนังสืิอพิมพ์ต่างหาก

ตั้งแต่มีรายการโทรทัศน์เรื่อง “Extreme Couponing” ซึ่งตามติดชีวิตผู้คนที่ใช้คูปองจากหนังสือพิมพ์ซื้อสินค้าต่างๆ ในชีวิตประจำวันและสามารถประหยัดเงินได้หลายร้อยเหรียญต่อสัปดาห์ โจรขโมยหนังสือพิมพ์ก็มีมากตามขึ้นด้วย น่าแปลกเหมือนกันว่าถ้าประหยัดเงินได้มากขนาดนั้น เจียดมาซื้อหนังสือพิมพ์สักนิดไม่ได้หน่อยเลยหรืออย่างไร?

extreme-couponing-1024x585

ที่มาภาพ mommy savers

 

couponเหล่าแม่บ้านคุ้ยขยะหาคูปองเพื่อนำไปแลกซื้อของได้ในราคาที่ถูกกว่าหรืออาจจะได้มาฟรีๆ

ที่มาภาพ pop tower

 

คดีทิ้งอุจจาระต่อเนื่อง

4888870892_8a9d1c3d98

ที่มาภาพ alidoesit

ในช่วงเดือนกันยายนและตุลาคม ปี ค.ศ.2011 นักเรียนจากโรงเรียน Ft. King Middle School ต้องเจอกับของขวัญจากคนแปลกหน้าที่ไม่มีใครอยากได้ นั่นคือ อุจจาระสดๆ ของมนุษย์ในถุงกระดาษที่วางอยู่ประตูหน้าห้องเรียนอย่างต่อเนื่อง

หลังจากเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับห้องเรียนต่างๆ ถึง 4 ครั้ง ตำรวจก็ตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งในตอนแรกก็คาดกันว่าอาจจะเป็นเด็กนักเรียนที่โกรธแค้นโรงเรียนและพยายามจะสร้างสถานการณ์ก่อกวน

อย่างไรก็ตาม เมื่อนำภาพจากกล้องมาดูคนร้ายกลับเป็น Kenneth Martin Sorsony ชายวัย 23 ปี แทน

poopKenneth Martin Sorsony

ที่มาภาพ ocala , first coast news

ในที่สุดตำรวจก็จับตัวเขาได้ในขณะเตรียมการก่อกวนอีกครั้งพอดี เขายอมรับสารภาพแต่โดยดีและเมื่อถามถึงเหตุจูงใจเขาก็อ้างว่าเพราะถูกวิญญาณร้ายควบคุม และยังบอกอีกว่าเขาต้องการความช่วยเหลือ ถ้าทำถึงขนาดนี้คงต้องการความช่วยเหลือจริงๆ แล้วล่ะ

 

 

ที่มา Cracked , RT , wusa9 , huffington post
ที่มาภาพาประกอบ iamnotarapperispit

 

 

แปลและเรียบเรียงโดย
ทีมงาน everyday-readers.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AABB's profile


โพสท์โดย: AABB
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌น่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็น
ตั้งกระทู้ใหม่