หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จี-สปอต จุดหรรษาของผู้ชาย

Share แชร์โพสท์โดย moses

น้อยคนนักครับ ที่จะรู้ว่านอกจากผู้หญิงแล้ว ผู้ชายอย่างเราๆ เอง ก็มีเจ้าจุดที่ว่านี้เช่นเดียวกัน หรือบางคนอาจจะพอรู้ระแคะระคายมาบ้าง แต่ก็ยิ่งน้อยลงไปอีกที่จะรู้ว่าเจ้า ‘จุดหฤหรรษ์' ที่ว่านั้น แทรกตัวอยู่ที่ใดในร่างกายของเรา

จี-สปอต จุดหรรษาของผู้ชาย

จี-สปอต คือจุดกระสันที่มีขนาดเล็กมาก และเกิดขึ้นมาพร้อมกับต่อมลูกหมาก ซึ่งเป็นตัวช่วยเสริมความรู้สึกรัญจวนใจในเกมรักให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น มันจะอยู่ภายในร่างกายระหว่างท่อทางเดินปัสสาวะ กับกล้ามเนื้อที่ใช้กลั้นการไหลของปัสสาวะ และเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางที่สเปิร์มถูกลำเลียงจากต่อมลูกหมากมายังองคชาต

จี-สปอต สามารถถูกกระตุ้นและสัมผัสได้ บริเวณใต้ลูกอัณฑะส่วนโคนอวัยวะเพศ นวดคลึงเป็นวงกลมเล็กๆ เหมือนกับการทาเนื้อครีมที่ส่วนอื่นของผิวหนัง หรือการสอดนิ้วมือเข้าทางทวารหนักให้นิ้วมือมาทางด้านหน้า และกดคลึงเบาๆ ลงไปตรงผนังของลำไส้ใหญ่

จากผลการสำรวจของ The World Association for Sexology ยืนยันว่าผู้ชายส่วนใหญ่ต่างให้ความเห็นสอดคล้องกันว่าการถูกกระตุ้นที่ต่อมลูกหมากอย่างนุ่มนวลระหว่างมีเซ็กซ์ จะช่วยทำให้พวกเขาถึงจุดสุดยอดได้เร็ว และได้รับความซาบซ่านมากยิ่งขึ้น

งานนี้ถึงแม้จะสำรวจเจอและสามารถทำเองได้ แต่ก็คงจะทุลักทุเลพอสมควร และน่าจะเป็นการดีกว่าหากจะหาสาวมาช่วยทำให้ โดยยึดความสำคัญกับเรื่องของการสัมผัสที่นุ่มนวล ไม่ว่าจากลิ้น ริมฝีปาก หรือจากปลายนิ้วของหล่อน

เรื่องสำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่ฝ่ายชายต้องตระหนัก คือ ภารกิจกระตุ้น จี-สปอตของตัวเอง มีไว้เพื่อเป็นตัวช่วยเสริมรสรัก ไม่ใช่ตัวหลักของการเล่นรักกัน มิเช่นนั้น จี-สปอตอาจเป็นเหตุให้คู่ของคุณเบื่อหน่าย ดังนั้น หากคิดจะมีเซ็กซ์ครั้งต่อไป ควรจำไว้ว่าใช้ จี-สปอต เป็นเพียงตัวช่วยสำคัญอันดับต้นก็พอ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่