หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รอย คิมนำเพลงใสๆ แซงหน้าไซ-gentleman เข้าอันดับ 1 ในเกาหลี

Share แชร์โพสท์โดย Timmy Mueller

จากอันดับเพลงฮิตในเกาหลีใต้ล่าสุด เป็นที่น่าแปลกใจที่เพลงของ gentleman ของไซ  ถูกนักร้องน้องใหม่เบียดทะยานขึ้นมานั่งแทนที่

จึงนำเพลงใสๆ ชื่อว่า bom bom bom มีคาราโอเกะภาษาไทยมาชมกัน 

เผยแพร่เมื่อ 21 เม.ย. 2013 โดย joonghyuni          

ชื่อเพลงอ่านว่า "บม บม บม" ชื่อภาษาอังกฤษคือ "Spring, Spring, Spring" ฤดูใบไม้ผลิค่ะ :D เพลงนี้รอยเค้าแต่งทั้งเนื้อเพลงทั้งทำนอง­เองหมดเลย

ฟังติดหูและเอ็มวีก็น่ารักมาก เหมาะกับฤดูใบไม้ผลิมากนะคะ ^^ เราชอบซาวด์ดนตรีมากค่ะ สไตล์แบบคันทรี่ดี อิอิ กับชอบท่อนจบมากค่ะ ฮัมบมบมบมเพลินเลย ~ ♥ ใช่มั้ยพูนี่ 55555

รอย คิมนำเพลงใสๆ แซงหน้าไซ-gentleman เข้าอันดับ 1 ในเกาหลี

 

  Roy Kim ผู้เข้าแข่งขันจากเวที Superstar K4

หนุ่ม Roy Kim ขวัญใจสาวๆ ผู้เข้าประกวดจากรายการแข่งขัน Superstar K4 เผยสาเหตุที่เขาใช้ชื่ออังกฤษ 

            ในงานแถลงข่าวผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้าย ของรายการจาก Mnet หนุ่ม Roy Kim ได้อธิบายถึงที่มาของชื่อเขาว่า “ชื่อตามกฎหมายของผมไม่ใช่ Roy Kim หรอกครับ ผมกรอกชื่อ 'Kim Sang Woo' ลงไปตอนเขียนใบสมัคร แต่โปรดิวเซอร์อยากจะให้ผมใช้ชื่อภาษาอังกฤษ”   
 
          เขาพูดต่ออีกว่า “ก่อนที่ผมจะเริ่มปรากฏตัวใน ‘Superstar K4’ ผมได้อัพคลิปไว้บนยูทูป โดยใช้ชื่อ ‘Roy Kim’ ซึ่งโปรดิวเซอร์รู้เรื่องนี้ เขาเลยอยากจะให้ผมใช้ชื่อนั้น”  
 
          แม้ว่าหนุ่มคนนี้จะเคยเป็นนักเรียนที่มหาวิทยาลัย Georgetown แต่เขาก็เกิดและโตในเกาหลีใต้ ถึงอย่างนั้นชื่อที่เขาใช้กลับทำให้คนเข้าใจผิด “ตั้งแต่ผมใช้ชื่อเป็นภาษาอังกฤษ มีคนจำนวนมากที่เข้าใจว่าผมถือสัญชาติอเมริกันแต่ทั้งหมดนั่นไม่ใช่ความจริงครับ ผมเป็นคนสัญชาติเกาหลี และผมก็ต้องเข้ารับราชการทหารด้วยเหมือนกัน”

รอย คิมนำเพลงใสๆ แซงหน้าไซ-gentleman เข้าอันดับ 1 ในเกาหลี

 หนุ่ม Roy Kim ประกาศว่าหากเขาชนะจะบริจาคเงินรางวัลทั้งหมดที่ได้รับให้แก่สาธารณะ รอย คิมนำเพลงใสๆ แซงหน้าไซ-gentleman เข้าอันดับ 1 ในเกาหลี

ที่มา: conceptzozo.com, youtube
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่