หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอเซอร์และอินเทล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไฮบริด

Share แชร์โพสท์โดย Timmy Mueller

ปกติเราไม่ค่อยลงกระทู้คอมพิวเตอร์ เพราะมันไม่ค่อยมีอะไรใหม่สดในวงการนัก  แต่เมื่อได้ข้อมูลของเอเซอร์มา  พบว่าน่าสนใจมาก  ลองมาดูเครื่องใหม่ 2 ตัวของเอเซอร์กันนะครัฟฟ

1. Acer Aspire P3 Hybrid UltrabookTM และ Acer Aspire R7 Hybrid Notebook นับเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมที่เอเซอร์มีความภูมิใจในการนำเสนอให้กับผู้บริโภค โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์นั้นเป็นการปฏิวัติครั้งที่ยิ่งใหญ่ของวงการคอมพิวเตอร์ กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ “ไฮบริดคอมพิวเตอร์” ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย(Multiple Functions) การเข้าถึงการใช้งานได้หลากหลาย (Multiple accessibility) โดยสามารถรองรับรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย (Multiple Form Factors)ไม่ใช่แค่เพียงโน้ตบุ๊คหรือแท็บเล็ตเท่านั้น

สำหรับ Acer Aspire P3 Hybrid UltrabookTM มีความลงตัวทั้งอัลตร้าบุ๊คและแท็บเล็ท เนื่องจากมีขนาด 11.6 นิ้ว ที่สามารถถอดหน้าจอออกมาใช้งานเป็นแท็บเล็ตได้และเป็นอัลตร้าบุ๊คที่หน้าจอไม่เล็กเกินไปเวลาทำงาน โดยหน้าจอแสดงผลระบบ HD ผ่านเทคโนโลยี IPS ที่ช่วยให้มุมมองของหน้าจอกว้างถึง 170 องศา น้ำหนักเพียง 800กรัม ผสานกับการทำงานของหน่วยประมวลผลที่เปี่ยมประสิทธิภาพอย่าง 3rd Generation Intel Core i processor  หน่วยความ SSD ที่มีให้เลือกในขนาด 60 กิกะไบต์ และ 120 กิกะไบต์ รองรับการทำงานของ USB 3.0 และ HDMI รองรับความบันเทิงต่างๆ ด้วยระบบเสียง Dolby Home Theater

สเปค Acer Aspire P3 (ดูเต็มๆได้ที่ลิงค์นี้)
  • จอ 11.6 นิ้ว HD
  • ซีพียู Intel Core i3 หรือ i5
  • ความจุ SSD
  • ใช้งานได้ 6 ชั่วโมง
  • มีเคสคีย์บอร์ด
  • รัน Windows 8

Aspire-P3-WP-11 re

2. Acer Aspire R7 Hybrid Notebook อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ไฮบริดโน๊ตบุ๊ค มีขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานโน้ตบุ๊คด้วยการออกแบบบานพับพิเศษแบบสองแกนทำให้ Acer Aspire R7 Hybrid Notebook สามารถเข้าถึงการใช้งานหน้าจอสัมผัสได้ 360 หรือ 5 โหมดการใช้งาน เริ่มจาก Notebook mode, Closer Mode, Ezel™ Mode(Floating Mode), Display Mode และ Pad Mode

จากการออกแบบที่สุดพิเศษทำให้ Acer Aspire R7 Hybrid Notebook ได้รับการันตีด้วยรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม Red Dot Design Awardจากสถาบันการออกแบบ Zentrum Nordrhein Westfalen ประเทศเยอรมัน. นอกจากความพิเศษของการใช้งานหน้าจอสัมผัสได้ 360 แล้ว Acer Aspire R7 Hybrid Notebook ยังมีประสิทธิภาพสูงทางด้านกราฟิกและเกมส์ด้วยหน่วยประมวลผล 3rd Generation Intel Core i processor ทำงานร่วมกับการ์ดจอ Nvidia GeForce GT 750M 2GB GDDR5 พร้อมหน้าจอสัมผัสแบบ Full HD ความละเอียด 1920 x 1080 และระบบเสียง Dolby Home Theaterที่สามารถปรับทิศทางเสียงตามหมุนของหน้าจอ พร้อมประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานกับ Acer Screen Grasp Touching tool ที่ช่วยให้คุณสามารถตัดแต่งภาพด้วยปลายนิ้วและแชร์ได้ทันที

สเปค Acer Aspire R7 (ดูเต็มๆได้ที่ลิงค์นี้)
  • จอ 15.6 นิ้ว IPS Full HD
  • ซีพียู Intel Core i5 หรือ i7
  • Dolby Home Theater audio, a 500GB hard drive, a 24GB SSD
  • วัสดุอลูมิเนียม unibody ก้านจอทำจากแมกนีเซียม
  • ใช้งานได้ 4.5 ชั่วโมง
  • รัน Windows 8
  • ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ 4 รูปแบบ เป็นได้ทั้ง แล็ปท็อป + ออล-อิน-วัน + แท็บเล็ต
  • screen grasp technology แอพเฉพาะกิจของเอเซอร์
  • แผงคีย์บอร์ดอย่างดี  ทัชแพดอย่างใหญ่
  • ความหนา 1.12 นิ้ว  น้ำหนักรวม 5.2 ปอนด์
  • ช่องเสียบ mini usb port , HDMI port, 3 USB 3.0 ports


นอกจากนี้เอเซอร์ยังส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดล้ำในการสำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์หน้าจอสัมผัส แล้วลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ผ่าน www.acer.com รับทันทีสิทธิพิเศษในการดาวน์โหลด Acer Version of Virtual DJ ซอฟต์แวร์คุณภาพที่ดีเจมืออาชีพเลือกใช้ ให้คุณได้มิกซ์เพลง สแครชแผ่น อย่างมืออาชีพเช่น “Tiesto” ดีเจหมายเลขหนึ่งของโลก ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับราคาทาง AcerSpace บอกว่า

บางคนที่เคยเจอปัญหากับเอเซอร์ไม่ว่าจะเรื่องจอเสื่อม แบตเสื่อมเร็ว เครื่องร้อนเร็ว หรือซ่อมนานเป็นเดือน ก็อาจจะยังเข็ดอยู่บ้าง เราว่าควรไปลองเล่นดูเดี๊ยวก็รู้ว่ามันดีหรือไม่  ในอเมริกาจะวางขายวันที่ 17 พ.ค. นี้ จากนั้นคงรอฟังรีวิวเมืองนอกว่าตกลงผู้ใช้จริงมีความเห็นอย่างไรบ้าง  เอเซอร์และอินเทล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไฮบริด

R7-571_RenderingImage_01_rgb_1080

ที่มา: theverge.com, acer4u.in.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
ตั้งกระทู้ใหม่