หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขายดี!! ‘บัวขาว’ โกยทรัพย์ รับพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเพียบ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ต้องยกให้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ สำหรับ “บัวขาว บัญชาเมฆ” หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง ที่เพียงแค่ครึ่งปีนี้ ก็ไปปรากฏบนภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์แล้วถึง 4 เรื่องในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน นับตั้งแต่จบปัญหาเคลียร์สัญญากับ ค่าย ป.ประมุข เมื่อ พ.ค.ปีที่แล้ว หรือประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา…

จนเหมือนว่าตอนนี้ งานหลักของ บัวขาว ดูจะเน้นไปที่งานด้านบันเทิง เดินแบบ ซะเป็นส่วนใหญ่ แม้จะยังเทียบไม่ได้กับเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ตัวจริงอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดัง แต่เชื่อได้ว่า บัวขาว คือ นักมวยและนักกีฬาในเมืองไทย ที่มีงานบันเทิง, โฆษณา และโชว์ตัวมากที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้

 

นอกจากนี้ บัวขาว ยังได้โชว์กล้ามโตๆ ถ่ายแบบแฟชั่นลงนิตยสารดังหลายฉบับ โดยประกบคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ 3 นางแบบและดาราสาวชื่อดังมาแล้ว

ส่วนงานมวยไทย เราจะเห็นแต่การ “ชกโชว์” ของ บัวขาว เท่านั้น อย่างในรายการ “ขะแมร์ไฟเตอร์” และ “มวยไทย แม็กซ์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ” ที่เจ้าตัวรับบทเป็นโปรโมเตอร์ด้วย ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะในวัย 31 ปี ของบัวขาว ก็ถนอมสภาพร่างกาย ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ อีกทั้งยังติดสัญญากับทาง ไทยไฟต์ ทำให้ เจ้าตัว ไม่สามารถขึ้นชกอย่างเต็มรูปแบบได้

 

และล่าสุด บัวขาว ก็ยังได้รับเกียรติเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปเผยแพร่มรดกวัฒนธรรมไทยอันดีงามและมีเกียรติยศ แสดงการไหว้ครูและแม่ไม้มวยไทย ซึ่งเป็นกีฬาประจำชาติ ให้กับรัฐบาลญี่ปุ่นและประชาชนชาวญี่ปุ่นที่เมืองกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 23 พ.ค.นี้ จากนั้นก็จะขึ้นสังเวียนชกโชว์ในรายการ เมืองคนดีไฟต์ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี อีก

จากสิ่งที่เกิดขึ้น พิสูจน์ให้เห็นว่า บทบาทใหม่นอกสังเวียนผ้าใบของอดีตแชมป์มวยเควัน และไทยไฟต์ 2 สมัย กำลังไปได้สวยทีเดียว รวมถึงงานดูแลนักมวยในค่าย “บัญชาเมฆ” ของตัวเอง แม้จะมีข่าวแง่ลบออกมาเรื่อยๆ ทั้งกับค่ายเก่า ป.ประมุข และปัญหาใหม่กับ ไทยไฟต์ แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ส่งผลกระทบกับยี่ห้อการค้า ​”บัวขาว” ที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 7 หลัก แม้แต่นิดเดียว.

ที่มา: tlcthai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
ตั้งกระทู้ใหม่