หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Lucas Piazon นักเตะดาวรุ่งของ Chelsea

โพสท์โดย Timmy Mueller

หล่อเหมือนกาก้า ลีลาเหมือนเมสซี่ ยิงดีเหมือนโรนัลโด้ !

Gustavo Lucas Domingues Piaz

ชื่อ ลูคัส เปียซอน (กุสโตวา ลูคัส โดมิงเกวซ เปียซอน)
เกิดวันที่  20 มกราคม 1994  อายุ 18 ปี  สูง 182
เป็นนักบอลอยู่ทีมเชลซี ทีมชาติบราซิลชุด ยู -18
เป็นนักเตะเชลซีชุดสำรอง

หนุ่มน้อยนาม ลูคัส เปียซอน วัย 18 ปี เกิดในเมือง เซาเปาโล ประเทศบราซิล เขาได้เดินทางสู่เส้นทางการค้าแข่งตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ซึ่งสโมสรแรกที่เขาได้ไปทดสอบฝีเท้านั้นก็คือ สโมสร Coritiba ซึ่งเขาใช้เวลาเพาะบ่มความ “เทพ” อยู่ที่สโมสรแห่งนั้นนาน 6 ปี แล้วเมื่อทุกอย่างสุกงอมได้ที่ เขาจึงตัดสินใจย้ายมาเริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างจริงๆจังๆกับสโมสรชั้นนำระดับประเทศอย่าง São Paulo ซึ่งที่นี้เอง เขาได้พบกับยอดโค้ชอย่าง Ney Franco ( ผู้พาทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์โลก U-20 ที่ประเทศโคลัมเบีย )  ซึ่งเป็นผู้ปลุกปั้นเด็กน้อย ลูคัส ให้ก้าวมาเป็นสุดยอดดาวรุ่งเนื้อหอมแห่งยุค

ซึ่งปัจจุบัน ลูคัส เปียซอนได้ย้ายมาอยู่กับทีม “สิงห์ไฮโซ” Chelsea โดยมีสนนราคาค่าหัวอยู่ที่ 10 ล้านปอด์น ซึ่งถือว่าเป็นการลงทุนที่เสี่ยงใช่ย่อยอยู่ กับเด็กจากบราซิล วัยเพียงแค่ 18 ปี แต่ก็ไม่แน่ หากเจ้าหนุ่มน้อยคนปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษที่ถึงลูกถึงคนกว่าในบราซิลได้ละก็ เงินเพียง 10 ล้านปอด์น อาจดูน้อยไปเลยสำหรับ “เพชรยอดมงกุฏ” รายนี้

ดาวรุ่งคนนี้จัดอยู่ในประเภท For Team เพราะเป็นนักเตะที่ไม่ค่อยเร็วเฟี๊ยวฟ๊าวเท่าไหร่ แต่จะหนักไปทางเปิดบอล จ่ายบอล วิ่งทำทาง ซะมากกว่า แต่ทีเด็ดที่ทีมงานเห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ “เท้าซ้าย” ที่หนักหน่วงและแม่นยำเป็นอย่างมาก ซึ่งทรงบอลแบบนี้ใครที่เจอก็ต้องร้องเป็นเสียงเดียวว่า "เจร๊ดดดด ! นี้มันนิว van Persie ชัดๆ"

http://fol2.gg.in.th/2012/Forum/view.aspx?mode=scout&id=467408

 

 Lucas and Juliana Piazon  ลูคัส และน้องสาว 

 

 Lucas Piazon and Maria Montoro

อืม ถ่ายรูปคู่กับใครอ่ะ  ลองทายสิจ้าา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่