หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มส่งของเท่ๆ ในชุดยูนีฟอร์มยูพีเอส

โพสท์โดย Timmy Mueller

ยูพีเอส (United Parcel Service - UPS) เป็น บริษัท ขนส่งสินค้า และไปรษณีย์เอกชน ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและได้มีสาขาอยู่ทั่วโลก ในการรับส่งพัสดุภัณฑ์ มีการส่งพัสดุภัณฑ์ มากว่า 14 ล้านชิ้นต่อวัน ทั่วโลก

ยูพีเอสก่อตั้งเมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2450 ที่เมืองซีแอทเทิล ในรัฐวอชิงตัน  ปัจจุบันได้ย้ายสำนักงานใหญ่อยู่ที่แอตแลนตา ในรัฐจอร์เจีย

ในเดือน พฤษภาคม 2551 ยูพีเอส ได้เข้าควบรวมกิจการการขนส่งภายในประเทศ กับ ดีเอชแอล (DHL Express U.S.) เพื่อขยายการขนส่งทางอากาศ ของ ยูพีเอส ภายในประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือน 19 มีนาคม 2555 ยูพีเอส ได้เข้าซื้อกิจการของ TNT Express เพื่อขยายบริการโลจิสติกให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น 

ปัจจุบัน “ยูพีเอส” มีอายุ 106 ปี เป็นองค์กรที่มีสินทรัพย์มูลค่ากว่า 38,000 ล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับ และมีแบรนด์เป็นที่รู้จัก มีความแข็งแกร่งมากที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง

นอกจากยูพีเอสจะเป็นผู้นำด้านบริการขนส่งด่วน และจัดส่งพัสดุภัณฑ์ ที่รับประกันความปลอดภัยในการจัดส่งแล้ว  อีกหนึ่งสัญญลักษณ์คือ  หนุ่มยูพีเอส  หรือหนุ่มส่งของนั่นเอง  เรามาดูหนุ่มยูพีเอสประจำประเทศต่างๆ กันนะครับ 

 มองโกเลีย

  ไทยแลนด์

 โคลัมเบีย

 ออสเตเลีย

 สเปน

 อเมริกา

 อังกฤษ

 คอสตาริกา

 อยู่แถวบ้าน

 

http://th.wikipedia.org/wiki

ที่มา: วิกิพีเดีย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่