หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปลี่ยนรสชาติของ..น้ำอสุจิ

โพสท์โดย กูล่ะท้อ กูล่ะเหนื่อ

2013-05-31 09:35:26

 

าต้องการให้รสชาติน้ำอสุจิของคุณมีรสชาติที่ผู้หญิงชอบ แน่นอนเลยต้องเลือกทานอาหารเอาค่ะ

 

     กาแฟ แอลกอฮอลล์ กัญชา เมื่อทานหรือเสพของพวกนี้เข้าไป น้ำอสุจิจะมีรสชาติขม

 

     ส่วนถ้าทานอาหารประเภทเนื้อ อย่างเนื้อวัว อาหารที่มีไขมัน ผลิตภัณฑ์จากนม ช็อกโกแลต หน่อไม้ฝรั่ง บร็อคโคลี ผักขม กระเทียม หัวหอม รสชาติของน้ำอสุจิจะฝาดหรือขมหน่อยๆ 

 

     แต่ถ้าอยากให้ผู้หญิงชื่นชอบรสชาติน้ำอสุจิของคุณ ให้ทานนี่เลย ผลไม้ เช่น สับปะรด มะม่วง องุ่น แอบเปิ้ล มะนาว ส่วนผัก เช่น ผักชีฝรั่ง ผักคื่นช่าย สมุนไพรตระกูลมิ้นท์กลิ่นหอม อาหารพวกนี้จะทำให้รสชาติออกหวาน

 

 

นอกจากนี้คนที่ชอบทานมังสวิรัติ รสชาติของน้ำอสุจิจะน่าลิ้มลอง เพราะรสและกลิ่นไม่แรง แต่จะรสชาติอ่อนนุ่ม เช่นเดียวกับคนที่เป็นโรคเบาหวาน น้ำอสุจิก็จะหวานตาม

 

แต่อย่าเข้าใจว่ากระดกน้ำตาลน้ำหวานลงคอเดี๋ยวนี้แล้วน้ำอสุจิของคุณจะหวานขึ้นมาทันที ไม่ใช่หรอกนะ การปรับปรุงพฤติกรรมการทานอาหารอย่างถูกสุขลักษณะน่าจะเป็นทางออกที่ทีที่สุดในการมีชีวิตเซ็กซ์ที่ถูกต้องมากกว่าที่จะไปเน้นทำให้น้ำอสุจิของคุณมีรสหวาน

 

ที่มา: toptenthailand.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่