หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บตกรูปภาพหน้าจอ iOS 7 ที่กำลังจะมาอยู่ใน iPhone ของคุณ

โพสท์โดย แมวโย่ว์

ในงาน WWDC แอปเปิลได้เปิดตัว iOS 7 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก คือดีไซน์หน้าจอแบบใหม่ เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัตกันเลยทีเดียว

หัวเรือใหญ่ที่คุมการเปลี่ยนดีไซน์ของ iOS 7 คือ Jonathan Ive เป็นคนออกแบบใหม่ทั้งหมด ดีไซน์ใหม่จะออกแนวแบนราบ เรียบ หรู

แน่นอนว่าจะต้องมีเสียงวิจารณ์เปรียบเทียบกับ Smart Phone ค่ายอื่นๆ อย่าง Windows Phone และ Android อย่างไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็แล้วแต่ ขอให้ชาวโพสท์จังวิจารณ์กันแต่พอหอมปากหอมคอนะฮับ

ที่มา: www.apple.com/ios/ios7
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองจริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่