หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่ชาร์จมือถือ ที่ใช้พลังงานความร้อนจากแก้วกาแฟ หรือจะใช้พลังงานความเย็น

โพสท์โดย Poloro

ชาร์จมือถือ ด้วย แก้วกาแฟร้อนๆ หรือ ประป๋องเบียร์เย็นๆ

 

 



ต้องบอกว่าผมชอบไอเดียนี้มากเลย ที่ชาร์จมือถือ ที่ใช้พลังงานความร้อนจากแก้วกาแฟ หรือจะใช้พลังงานความเย็น จากแก้วเครื่องดื่มใส่น้ำแข็งอย่างกระป๋องเบียร์เย็นๆ ก็ได้


รายละเอียด

  1. ที่ชาร์จมือถือนี้มีชื่อว่า Puck โดยที่ชาร์จนี้จะมีแผ่นสำหรับตั้งแก้วโดยด้านหนึ่งจะมีสีแดงสำหรับวางแก้ว เครื่องดื่มร้อน ส่วนอีกด้านหนึ่งมีสีฟ้าเพื่อใช้วางแก้วเครื่องดื่มเย็น โดยเครื่องชาร์จนี้จะแปลงความร้อน หรือความเย็นไปเป็นพลังงานไฟฟ้าเพื่อใช้ชาร์จมือถือ
  2. ที่ชาร์จนี้ได้หยิบยืมแนวคิดของเครื่องยนต์สเตอร์ลิง(Stirling engine) ที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นโดยนายโรเบิร์ต สเตอร์ลิง(Robert Stirling) ตั้งแต่ปี 1816 โดยภายในเครื่องยนต์สเตอร์ลิง จะอัดแก๊สไว้เมื่อได้รับความร้อนแก๊สจะขยายตัว เป็นการเปลี่ยนความร้อนไปเป็นพลังงาน
  3. โดยตอนนี้ บริษัท Epiphany Labs กำลังอยู่ระหว่างสร้างที่ชาร์จต้นแบบ และคาดว่าจะสามารถวางตลาดได้ในปี 2014 ในราคาประมาณ 73 ปอนด์(ปล. ปัจจุบันที่ชาร์จ Puck นี้กำลังอยู่ในช่วงระดมทุนจากเว็บ Kickstarter)

 

 

ฝากลิงค์ด้วยนะคะ

http://cashtorefer.com/Default.aspx?Refer=122184 

https://www.facebook.com/eye.yonwadee.77

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Poloro's profile


โพสท์โดย: Poloro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่