หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุด!! BlackBerry A10 แบบชัดๆ

โพสท์โดย BIRDBOY

[26-กรกฏาคม-2556] เว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศเวียดนาม ได้เผยภาพ พร้อมคลิปวิดีโอ ซึ่งอ้างว่า เป็น BlackBerry A10 สมาร์ทโฟนจาก BlackBerry ที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้

 

โดยตัวเครื่องของ BlackBerry A10 ตามภาพนั้น เผยว่า รอบๆ ตัวเครื่องเป็นวัสดุประเภทโลหะ สามารถแกะฝาหลังเพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ นอกจากนี้ ผู้ที่สัมผัส BlackBerry A10 ได้เผยว่า มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว แบบ AMOLED ความละเอียด 720 x 1280 พิกเซล และถือว่า เป็น BlackBerry รุ่นแรกที่มีขนาดหน้าจอ 5 นิ้วอีกด้วย

 

ส่วน สเปคอย่างไม่เป็นทางการของ BlackBerry A10 ได้แก่ 

หน่วยประมวลผลแบบ Dual-core Qualcomm Snapdragon processor MSM8960 ความเร็ว 1.7 GHz

RAM 2 GB

หน่วยความจำภายในขนาด 16GB

แบตเตอรี่ขนาด 2800 mAh

กล้องด้านหน้า ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

กล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

รัน BlackBerry OS 10.2 ซึ่งสามารถรันแอพพลิเคชั่นจาก Android ได้เช่นกัน

 

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีข้อมูลว่า BlackBerry A10 จะเปิดตัวเมื่อใด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BIRDBOY's profile


โพสท์โดย: BIRDBOY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่