หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ควบคุมการใช้งาน PC จาก iPad ได้ฟรีๆด้วย แอพฯ TeamViewer

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

Remote หน้าจอ PC เพื่อควบคุม การใช้งาน PC จาก iPad ได้ฟรีๆ ด้วย แอพพลิเคชั่น TeamViewer

images_13782872650004-1

มื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นทาง Parallels หนึ่งในผู้นำทางด้านซอฟต์แวร์ การจำลองระบบปฏิบัติการ ได้ทำการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น สำหรับ Remote เข้าไปควบคุม PC ในระยะไกล สำหรับ Windows และ Mac ไปแล้ว

 

 

แต่แอพพลิเคชั่นดังกล่าวของ Parallels นั้นก็จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่ต้องการจะใช้งานประมาณ $79.99 ต่อเครื่อง ซึ่งไม่น่าจะเหมาะกับผู้ใช้ทั่วไป ที่ไม่ได้ใช้งานอย่างจริงจังมากนัก ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าคุณกำลังมองหา แอพพลิเคชั่นในแบบเดียวกัน TeamViewer น่าจะเป็นแอพพลิเคชั่นที่เหมาะที่สุด เพราะ แอพพลิเคชั่นดังกล่าวนั้น เปิดให้คุณใช้งานได้ฟรี ยิ่งไปกว่านั้น แอพพลิเคชั่นดังกล่าว ยังเปิดให้คุณควบคม PC ระยะไกล ผ่าน iPhone และ iPad ของคุณได้อีกด้วย

 

 

 

 

ส่วนการใช้งาน TeamViewer นั้นถือว่าทำออกมาได้ไม่ซับซ้อน เพียงแค่คุณ ติดตั้ง TeamViewer ลงใน PC ที่คุณต้องการจะ Remote และ ติดตั้ง แอพพลิเคชั่นบน iPhone , iPad ที่จะใช้สำหรับการ Remote เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถใช้งาน เพื่อควบคุม PC ในระยะไกล ได้ทันที ซึ่งเรียกได้ว่า Team Viewer นั้นน่าจะเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นดีๆ ที่ให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันแบบฟรีๆ ที่น่าสนใจตัวหนึ่งเลยทีเดียวครับ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.นกอันตรายที่สุดในโลกคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
ตั้งกระทู้ใหม่