หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หน้าท้องฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยท่าง่ายๆ กับ อ.สิทธา พงษ์พิบูลย์

Share แชร์โพสท์โดย พลีชีพ

 

หน้าท้องฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยท่าง่ายๆ กับ อ.สิทธา พงษ์พิบูลย์

หน้าท้องฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยท่าง่ายๆ กับ อ.สิทธา พงษ์พิบูลย์ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


การลดหน้าท้องที่ผิด

การลดพุงด้วยวิธีการ "อดข้าว" จะช่วยให้น้ำหนักตัวลง แต่ถ้าระยะเวลานานไปทำให้การเผาผลาญพลังงานช้าลงทำให้กล้ามเนื้อเริ่มเหลว ช่วยลดพุงบ้างนิดหน่อย แต่ว่าไม่ได้ทำให้ไขมันหายไป


การลดหน้าท้องที่ถูกต้อง ด้วยการบริหารส่วน บน กลาง และล่าง ของหน้าท้อง

 

หน้าท้องฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยท่าง่ายๆ กับ อ.สิทธา พงษ์พิบูลย์

ท่าที่ 1 นอนราบกับพื้น แยกขาออกให้กว้างพอๆ กับหัวไหล มือทั้งสองประสานกันแนบลำตัวด้านบน และค่อยๆ ยกตัวขึ้นพร้อมกับแกร่งหน้าท้องและลดตัวลง (ยกแค่หัวไหลขึ้นจากพื้นก็พอ) ทำอย่างนี้ประมาณ 10 ครั้ง แล้วค่อยๆ พัฒนาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

        ** ท่านี้จะช่วยให้หน้าท้องช่วงบนกระชับและไม่เจ็บหลัง

 

หน้าท้องฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยท่าง่ายๆ กับ อ.สิทธา พงษ์พิบูลย์

ท่าที่ 2 ตั้งเข่าด้านขวาขึ้น น่องซ้ายวางไว้บนเข่าขวา มือประสานจับไว้ที่หู แล้วยกลำตัวช่วงบนขึ้นพร้อมกับงอเข้าด้านล่าง (จะสลับขาหรือไม่สลับก็ได้) ทำอย่างนี้ประมาณ 10 ครั้ง แล้วค่อยๆ พัฒนาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

        ** ท่านี้จะได้หน้าท้องทั้งบนและล่าง

 

หน้าท้องฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยท่าง่ายๆ กับ อ.สิทธา พงษ์พิบูลย์

ท่าที่ 3 ให้ยกขาทั้งสองข้างขึ้น (กรณีที่ยกขาทั้งสองข้างขึ้นไม่ได้ ให้เอาขาไปไว้ที่ผนัง) แล้วเอื้อมมือทั้งสองข้างขึ้นพยายามแตะที่ข้อเท้า (ขึ้นหายใจออก ลงหายใจเข้า หรือนับเป็นตัวเลข) ทำอย่างนี้ประมาณ 10 ครั้ง แล้วค่อยๆ พัฒนาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

        **การลดหน้าท้องให้แบนราบ จะต้องควบคุมอาหาร พร้อมกับออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และบริหารหน้าท้องด้วย หน้าท้องก็จะค่อยๆ กระชับขึ้น

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ในรายการสโมสรสุขภาพ Green Life ทางช่อง 9 เวลา 11.00 น.

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุ"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊ารถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
ตั้งกระทู้ใหม่