หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถุงยางอนามัยเบคอน รสชาติใหม่ที่ต้องลอง!

โพสท์โดย Mac Apiwat

ถุงยางอนามัยเบคอน รสชาติใหม่ที่ต้องลอง!

 

 

 

 

 

          ‘เบคอน’ เนื้อหมูติดมันสามชั้นรสชาติหวานมันอันเป็นที่ถูกใจของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะเวลาที่เอาไปปิ้งหรือทอดก็กรุบกรอบอย่าบอกใคร ดังนั้นทาง J & D’s Foods เลยนำเอาเบคอนมาพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น อย่างเช่น เกลือ ซอส ขนมป๊อบคอร์น รวมไปถึงลิปบาล์ม ทุกอย่างล้วนใช้เบคอนมาเป็นส่วนผสมทั้งสิ้น ซึ่งตัวที่เด็ดที่สุดในบรรดาสินค้าของทางร้านก็คือ “ถุงยางอนามัยเบคอน” ที่ทำเอาบรรดาผู้ผลิตถุงยางอนามัยและผู้ชายหลายต่อหลายคนตะลึงงันกันไปเลยทีเดียว  

 

           ทั้งนี้ในตอนแรกพวกเขาบอกว่าตั้งใจจะผลิตถุงยางรุ่นนี้มานานแล้ว แต่ยังไม่กล้าพอ จนกระทั่งสามารถผลิตสารหล่อลื่นออกมาก่อนได้เป็นผลสำเร็จ หลังจากนั้นก็ร่วมกันคิดค้นจนได้ถุงยางอนามัยกลิ่นเบคอนออกมา โดยถอดแบบมาจากเบคอนจริงแทบทุกประการ ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้ไอเดียมาจากส่วนของเนื้อแดงและชั้นไขมันสลับปะปน กันไปลายเดียวกับของจริงเป๊ะๆ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงกลิ่นหอมๆ ของเนื้อเบคอนด้วย 
 
 
           นอกจากนี้ผู้ใช้ก็ไม่ต้องกลัวว่าเบคอนชิ้นนี้จะบูดเน่า ขึ้นรา หรือติดเชื้อ เนื่องจากทีมผู้ผลิตเลือกใช้ยางคุณภาพสูงมาทำ ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยในระหว่างบรรเลงเพลงรักบนเตียง ซึ่งในแต่ละกล่องมีให้ลิ้มรส 3 ชิ้นด้วยกัน สนนราคาอยู่ที่ 10 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 280 บาท นอกจากจะน่าลองแล้วราคาก็น่าซื้อด้วย ซึ่งตอนนี้ก็เปิดให้จับจองกันแล้วที่เว็บไซต์store.baconsalt ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ หรือความแปลกของทางร้านทาง J & D’s Foods ดี แต่ที่แน่ๆ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนแอบกดไลท์อยู่ในใจอย่างแน่นอน 
 
.

.

 
 
.
.
.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mac Apiwat's profile


โพสท์โดย: Mac Apiwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
ตั้งกระทู้ใหม่