หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"สิงโต เดอะสตาร์" กับใบหน้าใหม่ เปลี่ยนไปเยอะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนุ่มน้อยเสียงดีจากเวที เดอะสตาร์ ตอนนี้ก็มีภาพออกมา ซึ่งชาวเน็ตเห็นแล้วก็อึ้งกันไปตามๆกัน เพราะว่าหนุ่ม  "สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล" หรือที่เรียกว่า "สิงโต เดอะสตาร์"  มีใบหน้าที่เปลี่ยนไป ดูหล่อขึ้นและโตเป็นหนุ่มขึ้นอีกเป็นกองเลย  ทั้งใบหน้าที่ดูเรียวขึ้น จมูก ปาก ตา ช่างดูเป๊ะไร้ที่ติมาก  ถ้าหากใครเคยจำภาพเก่าๆ ของหนุ่มสิงโต แล้วมาเจอภาพล่าสุดของเค้าแล้ว เชื่อว่าคงจะยากที่จะจำได้แน่นอน เพราะหน้าของสิงโตเปลี่ยนไปมาก 

ด้วยเหตุผลที่ดูว่า หนุ่มสิงโต เดอะสตาร์ ดูดีขึ้นผิดหูผิดตา ก็ต้องโดนกระแสวิจารย์อีกเช่นเคยว่า สิงโตไปทำศัลยกรรม อัพหน้ามาใหม่หรือเปล่า  เพราะถ้าดูรูปเปรียบเทียบกับแต่ก่อนแล้ว มันต่างกันมากจริงๆ หรืออาจจะบอกว่าสิงโต โตขึ้นหน้าตาก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ก็ยากที่จะเชื่อได้จริงๆ ถ้าบอกว่า สิงโตไปทำศัลยกรรมมา ฉีดโบท๊อกไรพวกนี้ น่าจะเชื่อง่ายกว่าเยอะเลย ว่ามั้ย...






http://tumdung.com/bbs.php/topic,771.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
111 VOTES (4.1/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่