หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอฉากจูบเร่าร้อนกับ”ปอย-ตรีชฎา” พระเอกฮ่องกง พึ่งหนังโป๊พิสูจน์ตัวเป็นชายแท้ !!

Share แชร์โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เจอฉากจูบเร่าร้อนกับ”ปอย-ตรีชฎา” พระเอกฮ่องกง พึ่งหนังโป๊พิสูจน์ตัวเป็นชายแท้ !!

จางเจียฮุย (นิก เจิ้ง) กับสาวปอย ตรีชฎา

เจย์นสตาร์ด็อตคอม เว็บไซต์ข่าวบันเทิงฮ่องกง รายงานเบื้องหลังฉากเลิฟซีนเร่าร้อนระหว่างพระเอกจางเจียฮุย (นิก เจิ้ง) กับสาวปอย ตรีชฎา ของไทย ในภาพยนตร์เรื่อง The White Storm ว่าผู้กำกับฯ เบนนี่ ชาน ขอคุยกับจางเจียฮุย ว่าถ้าไม่จูบจริง ด้วยการใช้มุมกล้องช่วย ฉากนี้จะไม่สมจริง จางเจียฮุยจึงตกลงจูบจริง โดยใช้เวลาจูบเกิน 10 วินาที

จางเจียฮุยเผยภายหลังว่า เมื่อถ่ายทำจบฉากนี้แล้ว ตนเองต้องกลับไปบ้านเปิดหนังสยิวญี่ปุ่นดูเพื่อสำรวจและพิสูจน์ตัวเองให้แน่ใจว่าไม่สับสนทางเพศ ทั้งยังใช้เวลาตลอดสัปดาห์เพื่อสงบสติอารมณ์ จางเจียฮุย ซึ่งมีดาราสาวกวนหย่งเหอ เป็นภรรยา กล่าวด้วยว่า ปอยเป็นนักแสดงหญิงที่สวยที่สุดเท่าที่ตนเคยแสดงด้วย

รายงานระบุ ก่อนหน้านี้ ปอยยังตกเป็นข่าวคบหากับกู่เทียนเล่อ พระเอกคนดังอีกคนของฮ่องกง มีคนจับสังเกตว่าระหว่างช่วงกินเลี้ยงอาหารค่ำด้วยกันหลายคน กู่เทียนเล่อแค่แซวปอยว่า ชักจะอ้วนแล้วนะ จากนั้นปอยก็ไม่ค่อยแตะอาหารบนโต๊ะเลย แต่ที่ผ่านมาปอยให้สัมภาษณ์ว่า กู่เทียนเล่อเห็นตนเองเป็นน้องสาวเท่านั้น และไม่อยากทำให้พระเอกคนดังเสียชื่อเสียง

เจอฉากจูบเร่าร้อนกับ”ปอย-ตรีชฎา” พระเอกฮ่องกง พึ่งหนังโป๊พิสูจน์ตัวเป็นชายแท้ !!

จางเจียฮุย (นิก เจิ้ง) กับสาวปอย ตรีชฎา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่