หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เทคนิค หล่อใสเป๊ะแบบเกาหลี

Share แชร์โพสท์โดย อิส์

           5 เทคนิค หล่อใสเป๊ะแบบเกาหลี

          ผู้ชายสมัยนี้เรียกได้ว่า หน้าใสเป็นต่อ คารมเป็นรองกันแล้ว เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะมองไปทางซ้ายหรือขวา ก็เจอแต่หนุ่มๆหน้าตาดีกันทั่วบ้านทั่วเมือง บางคนก็ดูหน้าเด็กมาก ถ้าไม่เข้าไปรู้จักด้วยก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าอายุปาไปไกลขนาดไหนแล้ว แต่ทำไมยังดูหน้าอ่อนกว่าไวอะไรปานนั้น บางคนน้อยใจเกิดมาคารมดี  แต่ยังต้องมายอมแพ้พวกที่หน้าตาดูขาวใส ทำไมหน้าตาดูใสเด่นขนาดนี้   นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มๆสมัยนี้ ดูแลตัวเองกันยังไง หรืออาจเป็นเพราะกิจกรรมที่เราสร้างในแต่ละวันมันไม่เหมือนกัน แต่เชื่อเถอะว่าคนหน้าใสดูมั่นใจ ไปเจอใครที่ไหนก็สนใจวันนี้มาแนะนำวิธีง่ายๆให้ดูหน้าใส กลับเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

 1 . พักผ่อนให้เพียพอ

      สังเกตไหมว่าหากช่วงไหนที่คุณนอนหลับพักผ่อนเพียงพอ ช่วงนั้นผิวของคุณจะดูเปล่งปลั่งสดใสเป็นพิเศษ แถมรอยคล้ำใต้ตายังดูจางลงอีกด้วย ทั้งนี้เป็นเพราะช่วงเวลานอนเป็นช่วงที่ร่างกายทำงานน้อยที่สุด และเป็นเวลาที่ร่างการผลิตเซลล์ผิวใหม่นั่นเอง จึงเป็นการพักผ่อนฟื้นฟูสภาพผิวของคุณไปในตัว ดังนั้นคุณจึงควรนอนหลับให้สนิทโดยปราศจากสิ่งรบกวนใด ๆ อย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมง

 2. เลือกรับประทานอาหาร

        ควรบริโภคมื้อเช้าทุกวัน เลือกอาหารไขมันต่ำ พยายามเลี่ยงอาหารมันๆ กะทิ หรือของทอด และควรทานผักผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงอย่างสม่ำเสมอ ลดการดื่มเครื่องดื่มมีคาเฟอีนให้น้อยลง งดบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

3.บำรุงด้วยอาหารเสริม

        คอลลาเจนคือ กุญแจอีกหนึ่งที่สำคัญสู่ ความอ่อนเยาว์ ของใบหน้า ซึ่งร่างกายจะเริ่มลดลงตั้งแต่อายุ 20 ปีเป็นต้นไป ดังนั้นหากเราเพิ่มคอลลาเจน ให้กับร่างกายบ้าง จะเป็นกุญแจที่เข้าไปช่วยให้ใบหน้าเรากลับมาเป็นวัยเยาว์ ได้อีกครั้ง แนะนำลองทาน Seoul Secret  เป็นคอลลาเจนเปปไทด์ สูตรผู้ชาย แบบที่ว่าหล่ออัดเม็ด มาเรียบร้อยแล้ว ที่มีการดูดซึมง่ายกว่าพวกคอลาเจนทั่วไป  หน้าที่ของมันจะไปช่วยในเรื่องของผิวให้กระจ่างใสขึ้น  รอยริ้วลดเลือนรางลง ลดอาการเกิดสิว และช่วยให้แผลสิวดีขึ้น และมีส่วนผสมของZinc ที่ช่วยซ่อมแซมร่างกายสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสมรรถภาพ

4.อารมณ์ดี มองโลกแง่บวก มีอารมณ์ขัน

   สังเกตสาวๆหนุ่มๆที่อารมณ์ดี มองโลกในแง่บวก และมีอารมณ์ขันมักจะดูเด็กและสดใสอยู่เสมอ นอกจากช่วยให้สุขภาพจิตดี ส่งผลให้ผิวพรรณดีแล้ว ยังเป็นเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น เพราะใครๆก็อยากอยู่ใกล้พูดคุย คบหากับคนที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เราได้เสมอ  

 5.  ปกป้องผิวของคุณจากแสงแดด

   ก่อนออกจากบ้านควรทาครีมกันแดดทุกครั้งไม่ว่าจะไปที่ไหน เพราะแสงแดดแรง ๆ นั้นส่งผลเสียกับผิวของคุณมากกว่าที่คิด เนื่องจากแดดแรง ๆ ที่สาดเข้ากระทบกับผิวจะทำให้ผิวคล้ำเสียไม่สม่ำเสมอ แถมยังทำให้ผิวดูแก่ก่อนวัยอีกด้วย เพราะฉะนั้นควรทาครีมกันแดดเวลาออกจากบ้าน ยิ่งไปกว่านั้น หากวันไหนที่แดดแรงจัด ก็ควรสวมหมวกหรือถือร่ม และสวมแว่นกันแดดป้องกันอีกชั้นด้วย

       รู้เคล็ดลับดีๆแบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมหันมาให้ความสนใจกับรูปร่างกันนะ   สุขภาพผิวพรรณดีเป็นการส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดี ซึ่งไม่ใช่มีผลแค่ด้านความรัก แต่มันยังส่งผลต่อเพื่อนร่วมงาน หน้าที่การงาน ส่งเสริมบุคลิกความน่าเชื่อถือ และความมั่นใจได้อย่างดี

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 256710 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่