หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แมตช์ใหม่ Galaxy S4 VS. LG G Flex (พร้อมคลิบ)

โพสท์โดย itplaza
 

ช่วงนี้ไม่ค่อยมีศึกชนช้างชของสมาร์ทโฟนเจ๋งๆ ให้ชมกันเลยทาง iOS นั้น Apple ก็เพิ่งจะออก iPhone5S และ iPhone5C ไป ซึ่งก็ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ โดยเฉพาะ iPhone5C ที่มีข่าวว่าเริ่มหยุดการผลิตแล้ว เพราะยอดขายไม่แรงอย่างที่คาดการณ์ไว้

ส่วนฝั่ง Android นั้น Samsung ก็หันไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวอื่นแทน ทั้งนาฬิกาอัจฉริยะอย่าง Smart Watch  และมือถือจอโค้ง Galaxy Round ที่ยอดขายก็ไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่หวังไว้  

ที่พอจะน่าสนใจหน่อยก็คงจะเป็น LG G Flexที่มีคุณสมบัติรักษาตัวเองได้จนชาวเน็ตแห่กันดูคลิปถล่มทลายมาแล้ว

 

ฉะนั้นแล้วศึกสมาร์ทโฟนในรอบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงจาก Samsung อย่าง Galaxy S4 ลองไปดูคลิปข้างล่างนี้ว่า LG G Flex นั้นจะน่าสนใจขนาดไหนและจะวัดรอยเท้ากับแชมป์อย่าง Samsung Galaxy S4 ได้มั๊ย

 

ขอบคุณที่มา : i3.in.th

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่