หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณตาขายข้าวเหนียวกล้วยเผือกแสนอร่อย ใกล้ MRT ศูนย์สิริกิติ์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากต้นเรื่องโดยคุณ Hono ค่ะ ซึ่งเนื้อหาภายในโพสต์เป็นดังนี้ค่ะ

"แม่ๆ คะ ใครที่ไปงาน BBB เค้ารบกวนถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรงอะไร ช่วยอุดหนุนข้าวเหนียวกล้วยเผือกคุณตาบ้างก็ดีนะคะ คุณตาขายตั้งแต่ตี 5 ถ้าข้าวเหนียวยังไม่หมดก็จะนั่งขายไปเรื่อยๆ จนค่ำมืดถึง 3 ทุ่มก็มี อยากให้อุดหนุนกัน เพราะข้าวเหนียวกล้วยคุณตาอร่อยมากจริงๆ 

ข้าวเหนียวนุ่มมากไม่ได้ย่างแบบแข็งๆ เหมือนร้านอื่นเลย บ่งบอกถึงความใส่ใจในการทำมาก อยากให้ลองมาชิมกันค่ะ เค้าเสียดายความอร่อยของข้าวเหนียวคุณตาจังที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก โฮโนชอบกินจนเค้าต้องหาเรื่องออกไปรอรับสามีเพื่อจะซื้อให้ลูกกิน ทุกครั้งที่เค้านั่งรถไฟใต้ดินมารอสามีที่บริษัทก็จะอุดหนุนคุณตาทุกครั้งเลย บางวันคุณตาก็แถมให้เพราะเห็นว่าเจ้าโฮโนชอบกิน แต่เค้าว่าเป็นเพราะข้าวเหนียวคุณตาเหลือเยอะมากกว่า(สงสารจัง)

ปกติเค้าจะมาซื้อตอน 5 โมงเย็นช่วงเวลาสามีเลิกงานก็เห็นว่าข้าวเหนียวของคุณตายังเหลือเต็มตะแกรง น่าสงสารมากๆ ค่ะ มองภายนอกอาจดูไม่น่ากินเท่าไหร่ ครั้งแรกเค้าซื้อเพราะสงสารแต่พอได้กินเท่านั้นบอกเลยติดใจค่ะ เป็นอารมณ์แบบว่าผ้าขี้ริ้วห่อทองจริงๆ "

จากภาพนี้ คงเห็นเหมือนทิมมี่กันใช่ไหมครับว่า คุณลุงไม่มีแม้แต่รองเท้าจะใส่ ไม่มีถุงมือกันร้อนเวลากลับข้าวเหนียวปิ้ง ไม่มีป้ายธงฟ้าหรือป้ายราคา ป้ายโฆษณาใดๆ ที่คุณลุงมีคือหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ชะตาชีวิตครับ

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152106108812661&set=a.156010817660.114098.95296892660&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่