หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Topher DiMaggio ท๊อปตัวพ่อแห่งวงการ Porn

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Topher DiMaggio

ชื่อในวงการว่า Topher, Romeo เขาเกิด 27 ธ.ค. 1985 ที่ฮาวาย อเมริกา มีเลือดผสมระหว่างอิตาเลียนกับไอริช ราศี Capricorn ผมสีน้ำตาล ความสูง 178 ซม. น้ำหนัก 73 กก.Topher เป็นนายแบบมาก่อนให้กับ Abercrombie and Fitch โดยมีแมวมองตามมาติดต่อเอง เพราะรูปร่างหน้าตาที่หล่อบาดใจและหุ่นที่ดีมาก ทำให้ยอดขายของสังกัดขายดี 3 ปีซ้อน ใครๆ ก็อยากได้กระเป๋าหิ้วพิมพ์ลายภาพโชว์ลอนหน้าท้องของเขา

 

นอกจากนี้ยังเป็นนายแบบประจำให้กับ Maserati, Nordstrom และ กกน. Andrew Christian อีกด้วย  เมื่ออายุ 25 ปี เขาเริ่มเล่นหนังโป๊ของเกย์โดยบทบาทเป็นรุก มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เขายอมรับครั้งแรก และยอดขายถล่มถลาย ตั้งแต่ปี 2007 - 2013 รวมเล่นหนังมาแล้วไม่ต่ำกว่า 43 เรื่อง

เข้าวงการได้ไง

ผมเริ่มต้นจากการถ่ายแบบหลายปี ไม่ได้คิดจะเข้าวงการหนังโป๊เลย เพราะส่วนตัวไม่ได้ชอบดูนัก ช่างถ่ายภาพแนะนำให้ไปแคสงานต่างๆ ต่อมาก็เป็นถ่ายวีดีโองานต่างๆ ซึ่งมีคนยื่นข้อเสนอให้เงินจำนวนมากให้ผมชัก...ลงวีดีโอ แล้วเอาเงินนี้ไปเป็นค่าเรียนหนังสือ ตอนนั้นผมต้องส่งเสียตัวเองเรียน ซึ่งวงการหนังโป๊มักจะมีอุบายหว่านล้อมแบบนี้แหล่ะ 555 ภายหลังจากพุดคุยกันผมก็รู้ว่านี่คือ อุตสาหกรรมหนังโป๊

เปิดซิง

555 ผมประเดิมครั้งแรกในห้องที่มีคนนับสิบ ทั้ง ผู้กำกับ ผู้ช่วย ช่างไฟ ฯลฯ ต่างก็จ้องในสิ่งที่ผมแสดงและบอกบทต่างๆให้ ทำให้ผมเกร็งและเกือบสติแตก เพื่อแลกกับเงิน four thousand dollars ครับ

ทำไมเขาอยู่ในวงการมายาวนาน

ผมเองก็โตขึ้นแล้ว จริงอยู่ว่าการแสดงหนังกับคนหลายๆ แบบ หนังหลายเรื่องทำให้เขาสนุก แต่ตอนนี้ผมเริ่มเบื่อ  ถ้าเพียงถ่ายแบบจะทำให้มีเงินมากก็คงดี เพราะจะได้ไปเที่ยวด้วย แต่หนังโป๊จ่ายมากกว่าครับ

คุณเฟคหรือเปล่า เวลาแสดง

ไม่หรอก ผมคิดว่ามันเป็นเซ๊กซ์เท่านั้น ผมไม่ชอบเฟคต้องดูดีตลอดเวลาหรอก ปล่อยให้ช่างกล้องเขาทำหน้าที่ไป ผมก็ทำหน้าที่ของผม ในความเป็นจริง ผมดูตลกด้วยซ้ำเวลามีเซ๊กซ์

 

Topher Dimaggio Underwear

Topher Dimaggio

อีกเรื่องหนึ่งที่ไม่มีคนรู้คือ  เขาชอบฟังเพลง K-pop เช่น IU, 2NE1, Big Bang, และ 2PM ชอบอ่านหนังสือแฮรี่พ๊อตเตอร์ทุกเล่ม และเล่นเกมส์ World of Warcraft

 

http://www.iafd.com/person.rme/perfid=topherdimaggio/gender=m/topher-dimaggio.htm

http://www.manshrine.com/topher-dimaggio/

http://boyfactor.com/porn-versus-real-life-topher-dimaggio/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
Wang Ziwen @ Grazia China March 2024ออกัส วชิรวิชญ์ & น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ @ ManGu Magazine issue 274 March 2024ตัวเล็กอุ้มง่าย อุ้มได้เอาไปเลยชายแท้ ในคลิปบนเตียง ดุจ ดั่งม้าพยศ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่