หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มน้อยทำเค๊กให้พ่อแม่เพื่อบอกว่า " ผมเป็นเกย์"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนุ่มน้อยหน้ามลคนนี้ ชื่อคีอานู วิลเลียมส์ Keanu Williams เขายังเป็นวัยรุ่นอยู่ก็จริงแต่ก็มีความกล้าหาญที่อยากจะเปิดใจสารภาพความจริงกับครอบครัว โดยเฉพาะกับพ่อแม่ ว่าเขาเป็นเกย์ แต่เรื่องนี้เสี่ยงมากและวัยรุ่นหลายๆ มักประสบปัญหาหลังจากพูดความจริง เช่น ทะเลาะเบาะแว้ง ถูกตำหนิว่ากล่าว ถูกลงโทษ ตั้งแต่การกักบริเวณ ตัดเงินเดือนค่าขนม พักการเรียน พาไปหาจิตแพทย์ เข้ากลุ่มบำบัด ฯลฯ จนถึงไล่ออกจากบ้าน  

คีอานู บอกกับเพื่อนๆ ว่าตนเป็นเกย์นะ ซึ่งเพื่อนๆ ก็โอเค ต่อมาเขาจึงตัดสินใจจะแจ้งข่าวนี้ให้ครอบครัวรู้ แต่จะใช้วิธีธรรมดาก็ไม่ใช่คีอานู เขาจึงทำเค๊กชอกโกแลต แต่งหน้าเป็นรูปหัวใจและกระปู๋ หลังจากที่ทุกคนบนโต๊ะอาหารเห็นก็น่าจะเข้าใจว่าสื่อถึงอะไร  ต่อมาคีอานูก็บอกกับทุกคน..... เราไปดูกันว่าครอบครัวเขามีปฏิกริยาอย่างไรบ้าง 

หนุ่มน้อยยังแนบข้อความด้วยว่า " นี่คือวีดีโอที่ผมเปิดตัวเป็นเกย์กับพ่อแม่ ผมอยากบอกในวิธีที่แตกต่างออกไป ผมได้ทำไปแล้วแฮปปี้นะ ผมไม่เสียใจในสิ่งที่ทำเลย" 

 

 

http://instinctmagazine.com/post/gay-teen-comes-out-parents-w-i-love-penis-cake

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่