หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

RAZER เปิดตัวหูฟัง 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาพร้อมคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น

โพสท์โดย itplaza
 

RAZER เปิดตัวซีรีย์หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด
Adaro ผลิตภัณฑ์ทางด้านเสียง4รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาพร้อมคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น
และฟังก์ชันการทำงานที่มากกว่าการเล่นเกม

Razer™ ผู้นำด้านระบบ ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เกมคุณภาพสูงระดับโลกประกาศเปิดตัวซีรีส์ Razer Adaro ซึ่งเป็นชุดหูฟังรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อความบันเทิงส่วนบุคคล

หูฟังรุ่นใหม่จะมีอยู่ด้วยกัน 4 รุ่นคือ หูฟังเน้นเสียงเบสที่หนักแน่น, หูฟังสเตอริโอแอนะล็อก, หูฟัง Bluetooth® และหูฟังสไตล์ DJ โดยที่หูฟังตระกูล Razer Adaro แต่ละตัวเน้นออกแบบให้ทนทาน พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบายและให้คุณภาพเสียงที่คมชัดสำหรับการฟังเพลง

Razer Adaro ซีรีส์ถือเป็นการเดิมพันครั้งล่าสุดของบริษัทในโลกแห่งเสียงเพื่อสรรสร้างความบันเทิงส่วนบุคคล ซึ่งหูฟังสองรุ่นที่ขายดีที่สุดของ Razerอย่าง Razer Kraken และ Electra นั้นถูกปรับแต่งมาเพื่อเสียงเพลงและเล่นเกมเป็นหลัก

คุณ Min-Liang Tan ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟ ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Razer กล่าวว่า “การผลิตหูฟังที่ทันสมัยในทางเทคนิคเพื่อให้ตรงกับข้อกำหนดพิเศษของเกมเมอร์มือโปร ถือเป็นสิ่งแรกที่เราเน้นมานานหลายปีและการนำความสามารถที่ว่านั้นมาใช้ในการพัฒนาหูฟังสำหรับผู้รักเสียงเพลงถือเป็นการพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจและเพื่อแฟนๆ ของเรา ณ เวลานี้เราต้องการเปิดตัวหูฟังที่มอบสิ่งที่น่าสนใจแบบอื่นแก่กลุ่มแฟนคลับของเรา อุปกรณ์ Razer Adaro ซีรีย์ จะมอบเสียงคุณภาพสูงในแบบพกพาเพื่อการพักผ่อน การเดินทางและการฝึกฝน จนรวมถึงการสร้างผลงานเพลงอีกด้วย”

Razer Adaro ทั้งสี่รุ่นพร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่www.razerzone.com และดูภาพซีรีส์ Team FarangRazer Adaro ที่นี่

เกี่ยวกับหูฟัง Razer Adaro In-EarAnalog
หูฟัง Razer Adaro ที่สามารถผสานเสียงได้อย่างน่าทึ่ง ตัวเครื่องอลูมิเนียมที่แข็งแรง ดูทันสมัยและมาพร้อมกระเป๋าเก็บขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ที่สร้างมาเพื่อความเพลิดเพลินในการรับฟังที่สมบูรณ์แบบได้ตลอดเวลา

 

หูฟัง Razer Adaro ที่ผ่านการผลิตและวางแผนตรงตามมาตรฐานจะให้ประสบการณ์รับฟังที่ต่อเนื่อง จากการประกอบอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ผลิตเครื่องบินที่มีการออกแบบมาอย่างปราณีตและการตกแต่งขอบให้สวยงาม จึงให้รูปลักษณ์ที่โดดเด่น และความรู้สึกระดับพรีเมียมอย่างไม่เหมือนใคร

หูฟัง Razer Adaro ที่ผสมผสานฮาร์ดแวร์คุณภาพชั้นยอด โดยการนำเอา ไดรเวอร์ แบบ นีโอดีเมียม ขนาด10 มม. คุณภาพสูงที่ปรับแต่งได้เองได้ ซึ่งมีการปรับองค์ประกอบในห้องเสียงอะคูสติคภายในให้เกิดเสียงสเตอริโอที่คมชัด แถมด้วยส่วนปลายหูฟังที่ปรับเปลี่ยนได้สามขนาดและยางติดหูฟังแบบสองชั้นสำหรับปรับใช้ให้เหมาะกับผู้ใช้งาน

ราคา: 3,290 บาท

กำหนดวางจำหน่าย:
Razerzone.com – สั่งจองล่วงหน้าในเดือนมกราคม
ทั่วโลก - กุมภาพันธ์

ลักษณะเด่นของสินค้า:
- ไดรเวอร์แบบไดนามิค ขนาด 10 มม. ประสิทธิภาพสูง
- ตัวหูฟังอลูมิเนียมที่ประกอบขึ้นอย่างปราณีต และแข็งแรงทนทาน
- ระบบแยกเสียงที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง
- สายเคเบิ้ลชนิดแบนม้วนเก็บง่ายไม่พันกัน
- สามารถใช้งานกับอุปกรณ์มือถือยอดนิยมส่วนใหญ่ได้ 
- แถมกระเป๋าเก็บแบบพกพา

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟังแอนะล็อก Razer Adaro โปรดเข้าไปที่ www.razerzone.com/adaro

 

เกี่ยวกับหูฟัง Razer Adaro Stereo Analog
การสร้างหูฟังสำหรับฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบนั้น เราได้ออกแบบให้ใกล้เคียงกับหลักการ 3 สิ่งคือเสียงที่ชัดเจน ความสะดวกสบายเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลานานและทนทานต่อการพกพา

Razer Adaro Stereos ที่อัดแน่นด้วยไดรฟ์เวอร์แม่เหล็กนีโอดีเมียม 40 มม. คุณภาพสูงแบบปรับแต่งเองได้จะให้เสียงอะคูสติคที่คมชัดเป็นธรรมชาติเพื่อประสบการณ์รับฟังที่น่าทึ่ง ไดรเวอร์ที่มีประสิทธิภาพทุกรวมอยู่ในโครงสร้างของ Razer Adaro Stereos ที่ปรับเปลี่ยนได้เต็มที่และพัฒนาการปรับแต่งเองได้ไม่ยาก อีกทั้งยังมอบการดีไซน์ให้มีน้ำหนักเบาและสะดวกสบายถึงขีดสุดด้วย
Razer Adaro Stereos สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ โครงสร้างของหูฟังนี้มีความทันสมัยและมีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวกอีกทั้งยังทนต่อการใช้งานที่ยาวนานได้อย่างเหลือเชื่อ

Razer Adaro Stereos ที่ให้เสียงยอดเยี่ยม มีออกแบบมาเพื่อมอบสะดวกสบายและสามารถพกพาได้ง่ายๆ ตัวนี้จัดเป็นหูฟังที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักฟังเพลงตัวยง

ราคา: 3,790 บาท

กำหนดวางจำหน่าย:
Razerzone.com – สั่งจองล่วงหน้าในเดือนมกราคม
ทั่วโลก - กุมภาพันธ์

ลักษณะเด่นของสินค้า:
- ไดรเวอร์ไดนามิค ขนาด 40 มม. แบบปรับแต่งได้
- ลักษณะโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาและสะดวกสบายในการพกพา
- โครงสร้างที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เต็มที่
- ที่ครอบหูบุนวมหุ้มด้วยหนังเทียมสุดหรู
- สายเคเบิ้ลหุ้มไฟเบอร์ที่ม้วนเก็บง่ายไม่พันกัน
- สามารถใช้งานกับอุปกรณ์มือถือยอดนิยมส่วนใหญ่ได้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟัง Razer Adaro Stereo โปรดไปที่ www.razerzone.com/adaro

เกี่ยวกับหูฟัง Bluetooth® Razer Adaro Wireless
ด้วยเสียงของ Razer Adaro ที่ล้ำเลิศ สามารถพกพาได้เต็มที่และลักษณะโครงสร้างที่มอบความสะดวกนี้เอง จึงทำให้ Razer Adaro Wireless เป็นหูฟังที่สมบูรณ์แบบเหมาะต่อการฟังเพลงผ่านมือถือที่แสนเพลิดเพลินได้ยาวนานหลายชั่วโมง

Razer Adaro Wireless สร้างขึ้นมาเพื่อตามคุณไปทุกที่ ด้วย Bluetooth® 4.0 พร้อมด้วยเทคโนโลยี aptXจึงทำให้ Razer Adaro Wireless เชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่รองรับ Bluetooth® ได้ง่าย โดยยังคงคุณภาพเสียงเมื่อใช้งานแบบไร้สายได้เหมือนต้นฉบับ

Razer Adaro Wireless ที่อัดแน่นไปด้วยไดรเวอร์แม่เหล็กนีโอดีเมียม ขนาด40 มม. คุณภาพสูงแบบปรับแต่งเองได้จะมอบประสบการณ์รับฟังขั้นเทพให้กับผู้ใช้ด้วยไดรเวอร์ที่มีประสิทธิภาพที่ถูกบรรจุอยู่ในโครงสร้างที่สามารถปรับแต่งได้เต็มที่และพัฒนาการปรับแต่งเองได้ ด้วยการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาจึงมอบความสะดวกสบายถึงขีดสุด

ราคา: 5,790 บาท

 

กำหนดวางจำหน่าย:
Razerzone.com – สั่งจองล่วงหน้าในเดือนมกราคม
ทั่วโลก - กุมภาพันธ์

ลักษณะเด่นของสินค้า:
- การเชื่อมต่อ Bluetooth® 4.0 ด้วยเทคโนโลยี aptX
- ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 20 ชั่วโมง
- ไดรเวอร์ไดนามิค ขนาด40 มม. แบบปรับแต่งเองได้
- ลักษณะโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาและสะดวกสบายในการใช้งาน
- ระบบควบคุมระดับเสียงและการใช้งาน
- ที่ครอบหูบุนวมหุ้มด้วยหนังเทียมสุดหรู
- เสียงคุณภาพระดับ CD ผ่าน Bluetooth®

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟัง Bluetooth® Razer Adaro Wireless โปรดไปที่ www.razerzone.com/adaro

เกี่ยวกับหูฟัง Razer Adaro DJ Analog
Razer Adaro DJ เกิดจากความร่วมมือของโปรดิวเซอร์ นักดนตรีและนักฟังเพลงที่เข้าใจเสียงเพลงเป็นอย่างดี โดยถูกสร้างขึ้นจากส่วนประกอบคุณภาพสูงที่ทนทานจึงให้เสียงที่เที่ยงตรงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และยังมาพร้อมแพ็คเกจที่ดูทันสมัยน่าใช้งานได้

ไดรเวอร์ที่ใช้นั้นจะให้ความสมดุลด้านเสียงที่ล้ำเลิศ ให้เสียงอะคูสติคที่เป็นธรรมชาติและเสียงเบสที่หนักแน่น เหมาะต่อเล่นเพลงหลังคอนโซลควบคุมหรือแจมเพลงแบบต่อเนื่อง ไดรเวอร์ที่มีศักยภาพเหล่านี้อยู่ในที่ครอบหูบุนวมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและสามารถหมุนปรับพับเก็บให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดสะดวกต่อการพกพาได้จึงทำให้คุณสามารถนำRazer Adaro DJ ไปที่สตูดิโอ ที่คลับหรือที่ใดก็ได้ง่ายๆ

ทีมออกแบบ Razer Adaro DJ “เราทราบดีว่าเราต้องสร้างอะไรที่ทนทานตอนออกแบบโครงสร้าง ซึ่งในอุตสาหกรรมของเราได้ทำงานใกล้ชิดกับวิศวกรเพื่อผสมผสานโลหะและพลาสติกแบบคืนสภาพได้ให้มีโครงสร้างที่น้ำหนักเบาอย่างเหลือเชื่อ อีกทั้งยังสามารถควบคุมจังหวะเพลง และเสียงได้ดีด้วย”

หูฟัง Razer Adaro DJ สมบูรณ์แบบด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับ DJ ด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่งและเสียงที่มีพลังนี้พร้อมปลดปล่อยจังหวะดนตรีได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา:7,690 บาท

กำหนดวางจำหน่าย:
Razerzone.com – สั่งจองล่วงหน้าในเดือนมกราคม
ทั่วโลก - กุมภาพันธ์

ลักษณะเด่นของสินค้า:
- ไดรเวอร์ไดนามิค ขนาด50 มม. ประสิทธิภาพสูง และทรงพลัง
- ดีไซน์ที่ครอบหูแบบแนบสนิทเพื่อการแยกเสียงที่เป็นเลิศ
- ระบบสายเคเบิ้ลแบบปรับเปลี่ยนได้พร้อมแถมสายเคเบิ้ลแบบขดรวมมาด้วย
- โครงสร้างที่สามารถพับและปรับเปลี่ยนได้เต็มที่
- แถมอะแดปเตอร์ขนาด.25 นิ้ว
- ที่ครอบหูบุนวมหุ้มด้วยหนังเทียมสุดหรู
- สามารถใช้งานได้กับ iPhone, Android และอุปกรณ์มือถืออื่นๆ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ หูฟัง Razer Adaro DJ โปรดไปที่ www.razerzone.com/adaro

ขอบคุณ : Techxcite

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่