หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอชื่นชมวินมอเตอร์ไซต์ ณ BTS บางหว้าครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีครับ


วันนี้มีเรื่องราวอยากจะแชร์ให้กับทุกท่านครับ เนื่องด้วยเมื่อวานนี้ หลังจากที่ผมเดินทางกลับจากที่ทำงาน ผมก็ใช้บริการ BTS มาลงสถานีบางหว้า หลังจากลงมาจากสถานีผมก็เรียกวินมอเตอร์ไซต์ตามปกติครับ นั่งมาจนถึงบ้าน ผมก็จ่ายเงินยื่นแบงค์ 50 ไป ปกติมา 40 บาท แต่วินคนนี้บอกว่า 60 ผมก็ตกใจ เฮ้ย อะไรกัน เมื่อวานยังนั่งมา 40 อยู่เลย ก็บอกเค้าไปนะ ว่าปกติผมมา 40 เองนะ เค้าก็บอกว่า ปกติเค้าวิ่งมาอีกทางไกลกว่านี้ยัง 60 เลย ผมก็อะ ช่างมัน 20 บาทก็จ่ายไป ไม่ได้คิดอะไร


พอมาวันนี้กลับถึงบ้าน คุณพ่อผมก็ยื่นกระดาษในรูปให้ดู ใจความคือ เค้าเพิ่งมาขับได้ 2 วันเลยไม่รู้เรื่องราคาค่าโดยสาร พอวันนี้เลิกงานปุ้บ เค้าก็เลยรีบเอาเงินมาคืนผมที่บ้าน เพราะเค้าบอกว่ารู้สึกไม่สบายใจ พร้อมทั้งขอโทษผมด้วย คือแว่บแรกที่ผมคิดเลยนะ คนแบบนี้ก็มีด้วยเว้ย


เพราะปกติมันคงเป็นเรื่องที่ผ่านแล้วผ่านเลย วินคนนี้อาจจะแค่กลับไปเช็คราคากับวินคนอื่นแล้ววันหลังก็เก็บ 40 บาทตามเดิมไปก็ได้ แต่วินคนนี้ไม่ทำแบบนั้น คนที่ซื่อสัตย์แบบนี้ ผมต้องขอชมเชยจริงๆ ครับ เงินแค่ 20 บาทมันไม่เยอะหรอกครับ แต่การที่วินคนนี้เอามาคืนผมเพราะรู้สึกผิดเนี่ย มันทำให้ผมรู้ว่า คนดีๆ ยังมีในสังคมอีกเยอะมาก และคนที่ซื่อสัตย์ สุจริตก็ยังมีอยู่ เช่นวินคนนี้เป็นต้น


หากใครมาใช้บริการวินมอเตอร์ไซต์ที่สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า ก็อย่าลืมมาใช้บริการวินคนนี้นะครับ ลักษณะท่าทางคือ ใส่แว่น ยังหนุ่ม และมอไซต์จะมีกล่องใส่ของสีดำติดอยู่ข้างหลังรถครับ ขอโทษที่ไม่ได้มองเลขวินบนเสื้อมา เพราะไม่คิดว่าจะเจอคนแบบนี้


เราควรเชิดชูคนดีให้มากเข้าไว้ เพื่อที่เค้าจะได้เป็นแบบอย่างให้ผู้อื่นทำดีตามไปด้วย ช่วยกันแชร์หน่อยนะครับ คนดีๆ แบบนี้เราต้องสนับสนุนครับ

ขอบคุณที่อ่านกันครับ

 

จากกระทู้พันทิพ http://pantip.com/topic/31521205 โดยคุณ Ongsama 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านโควิด-19 อีกแล้ว!!!เมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิตราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่