หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อิ่มเอมกับ 10 นายแบบชั้นนำของโลกประจำปี 2013

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ในวงการของแฟชั่นนั้น นางแบบมักจะได้รับค่าตัวที่สูงกว่านายแบบ และมีการจ้างงานที่หลากหลายมากกว่าด้วย แต่ก็มีข้อจำกัดสำคัญหนึ่งอย่างคือ อายุ ที่นายแบบนั้นสามารถขายได้ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงสูงวัยทีเดียว เมื่อสิ้นปีทีไรก็มีการรวบรวมโพลนายแบบทั่วโลกที่คนชื่นชอบและรายได้ทั้งปีของพวกเขาไว้ 10 อันดับ ดังนี้

10. Ben Hill 

สังกัดเอเยนซี seven agencies ผลงานเด่น autumn/winter 2011 campaigns for Coach, Jimmy Choo and Hugo Boss Black.

เอกลักษณ์เด่นของเบน คือ การไว้หนวดเคราเสริมใบหน้าให้เข้มคมขึ้นกล้องสุดๆ 

 

9. Baptiste Giabiconi 

หนุ่มแบบทิสเต้ เป็นเด็กปั้นของดีไซเนอร์ชื่อดังนั่นคือ คุณปู่คาร์ล ลาเกอร์เฟล แห่งชาเนล Karl Largerfeld โดยกวาดงานพรีเซนเตอร์ของชาเนลทั้งปี Chanel spring/summer 2011 campaign, และเป็นพรีเซนเตอร์แห่งห้องเสื้อแบรนด์ดิออร์ผู้ชาย the face of Dior Homme, เฟนดิ Fendi และลาเกอร์เฟล Lagerfeld. ปัจจุบันเขาคงเป็นนายแบบควบคู่กับนักร้องเพลงแนวป๊อบร๊อค มีแฟนแล้วนะจร้า

 

8. Simon Nessman 
ไซม่อนเป็นนายแบบที่คนในวงการเรียกว่า " หน้าเฟอร์เฟค perfection of his face" ที่ตีตลาดได้ทั่วโลก คือ ใบหน้าอ่อนเยาว์ดูไร้เดียงสา ขายได้ทุกทวีปจริงๆ. เขาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์อย่าง Gap, Givenchy, ขึ้นปกนิตยสารอย่าง GQ, Vogue Hommes และ W.

 

 

 

7. Sean O'Pry 
ชอนเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2007 และก็ดังเป็นพลุแตก มีงานเพียบทั้งเดินแบบให้กับแบรนด์เวอร์ซาเช่ Versace autumn/winter campaign. เมื่อนับรายได้ล้วนๆ พบว่าหนุ่มชอนมีรายได้สูงที่สุดเป็นอันดับ 1 เพราะเป็นนายแบบที่เพอเฟคทั้งรูปร่างหน้าตาและลีลาการโพสสุดยอด

 

6. Jon Kortajarena 
จอน เริ่มต้นงานครั้งแรกกับแบรนด์อิตาเลี่ยนตัวแม่อย่างเวอร์ซาเช่ ช่วงปี 2000 และมีโอกาสแสดงภาพยนต์ราง
วัลออสการ์ของทอม ฟอร์ด Tom Ford's film เรื่อง 'A Single Man'. ด้วยใบหน้าที่โดดเด่นเป็นเริ่ดเขาจึงถ่ายแบบแว่นตาทุกปี ไม่ต่ำกว่า 6 ยี่ห้อ.

 

5. Mark Vanderloo 
ในปี 2005 หนุ่มมาร์คเป็นพรีเซนเตอร์ให้ฮูโก บอส Hugo Boss, ร่วมงานกับ Calvin Klein, Valentino, Armani, DKNY และ Guess. และถูกจัดให้เป็นนายแบบไอคอนในยุค 90 ซึ่งเขาก็ยังมีโฟโต้ชู๊ตให้กับแบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่อง

 

4. Noah Mills 
โนอาร์ คือตัวอย่างของนายแบบที่ถูกเอเยนซี่ต่างๆ เรียกตัวให้กลับมาทำงาน ลูกค้าต้องการตัวให้กลับมาอีกมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีโอกาสแสดงหนังเรื่อง Sex and the City ภาค 2 . เราจะพบโนอาร์บ่อยๆ ป่านแคมเปญ Dolce & Gabbana , Tommy Hilfiger, Mills และบนป้ายโฆษณาทุกปี เพราะสาวๆ บอกว่าเขาคือหนุ่มที่อุดมความเย้ายวนทางเพศสูงมากคนหนึ่ง.

 

3. Lars Burmeister 
ลารส์ เป็นขาประจำของน้ำหอม Giorgio Armani Acqua di Gio fragrance ที่จองตัวใช้บริการเขามาต่อเนื่องกว่า 5 ปี. ด้วยใบหน้าที่หล่อเข้มบาดใจและโครงกรามเจ้าสเน่ห์ยังทำให้เขาติดหนึ่งใน 10 ของหนุ่มเยอรมันที่หล่อที่สุดอีกด้วย.

 

2. David Gandy 
เดวิด คือ ผู้ชายอังกฤษที่หล่อที่สุดจากทุกโพล และจัดเป็น 'supermodel' ที่ขายดีตลอดกาล เดวิดเริ่มต้นมาจากชนะการแข่งขันนายแบบในปี 2001 เขาคือนายแบบที่แบรนด์ Dolce & Gabbana ใช้บริการมากที่สุดคนหนึ่ง ขนาดที่ว่าเจ้าของแบรนด์นี้ยอมตีพิมพ์หนังสือที่ชื่อ an homage to Gandy ออกจำหน่ายและขายเกลี้ยงในพริบตา เดวิดยังเป็นนายแบบที่ร่ำรวยเป็นอันที่ 2 รองจาก Sean O'Pry และเป็นที่ต้องการของสาวๆ ทั่วโลก เมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมาเขาเพิ่งยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว Samantha Barks ที่คบมา 5 เดือน ตอนนี้โสดล่ะ

 

 

1. Gabriel Aubry 
หนุ่มตาสวยเกเบียล อยู่ในวงการมากว่า 10 ปีแล้วอย่างรุ่งด้วย. งานแรกของเขาก็ได้ขึ้นปกโว๊คผู้ชาย Uomo Vogue แคมเปญอีก 4 ชิ้น จากชื่อเสียงทำให้เขาเปิดร้านอาหารและออกอัลบั้มเพลง. เอกลักษณ์ของเกเบียลคือ เขาไม่เคยไว้ผมสั้นเลย และสาวๆ ทั่วโลกก็เทใจให้กับผมยาวที่แสนหนามีวอลลุ่มดูมาดเซอๆ แบบนี้ให้เป็นหนุ่มผมยาวเซ๊กซี่ที่สุดในโลก ที่สำคัญ เขาคือสามีคนล่าสุดของดาราออสการ์ฮอลี่ เบอรี่ และเขาก็รักลูกสาวติดพ่อของฮอลี่อย่างมากด้วย ถึงกับยอมมีเรื่องกับผู้ที่เข้ามายุ่งย่ามกับครอบครัว เช่นข่าวทะเลาะวิวาทกับปาปาราซซี่ที่บุกถ่ายภาพ และไม่รักษาความเป็นส่วนตัวของครอบครัวเขา

 

 

http://fashion.telegraph.co.uk/galleries/TMG8822430/5/Top-10-earning-male-models.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
78 VOTES (4.1/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวง3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อ
Yang Mi @ Marie Claire China April 2024Ruby Lin @ Harper's BAZAAR Taiwan April 2024บุกรุกสุข..วันละนิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่