หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีวัดขนาดน้องชายที่ถูกต้อง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

พูดถึงเรื่องขนาดของอวัยวะเพศชายแล้วสำหรับมนุษย์ถือเป็นเรื่องสำคัญ สังเกตุได้จากจะมีพวกเครื่องมือหรือยาหรืออะไรต่างๆ สำหรับเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายซึ่งเราจะเห็นได้บ่อยๆ จากทางโฆษณาในเว็บไซต์ แสปมเมล์ และตามคอลัมนิตยสารอื่นๆ หรือถ้าจะดูเชิงวิเคราะห์ธรรมชาติแล้ว จะพบว่าแม้แต่ลิงกอลิลล่าที่มีขนาดตัวโตกว่ามนุษย์เพศชาย ยังมีขนาดอวัยวะเพศที่เล็กกว่ามนุษย์เพศชายเสียด้วยซ้ำ ดังนั้นเรื่องขนาดน้องชายนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญระดับต้นๆ ของผู้ชายก็ว่าได้ ผู้ชายจึงต้องเรียนรู้ขนาดของตัวเองให้ถูกต้อง คราวนี้จะได้ใช้วิชาคณิตศาสตร์ที่ร่ำเรียนมาให้เกิดประโยชน์แล้วครับ

การวัดขนาดองคชาติชายที่ถูกวิธี


การวัดขนาดควรวัดตอนแข็งตัวเต็มที่และวัดหลายๆ ครั้ง เพื่อหาค่าเฉลี่ยโดยให้แตกต่างด้วยสิ่งแวดล้อมเช่นอุณหภูมิห้อง ความชื้น โดยวัดความยาว และความอ้วนดังนี้

1.  การวัดความยาวของอวัยวะเพศชาย

    1.1  ให้วัดจากโคนด้านบนไปจนถึงปลายหัวควรใช้เชือกวัดไปตามความโค้งงอของอวัยวะเพศชายแต่ไม่ควรใช้ไม้บรรทัดเพราะจะทำให้ขนาดสั้นกว่าความจริง แต่ขอย้ำนะครับว่าต้องวัดตอนที่แข็งที่สุดและวัดจากโคนด้านบนเท่านั้น เพราะบางคนเล่นไปวัดรวมไข่ด้วย มันก็เลยยาวกว่าความจริง 

    1.2  ควรวัดไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งเพื่อหาค่าเฉลี่ย


2.  การวัดความใหญ่ของอวัยวะเพศชาย

    2.1  ให้วัดตำแหน่งที่อ้วนที่สุดของอวัยวะเพศบางคนอาจจะเป็นส่วนหัว บางคนอาจจะเป็นส่วนลำดุ้น ให้ใช้เชือกวัดขณะที่แข็งตัวเต็มที่วัดหลายๆ ครั้ง

   2.2   หาค่าเฉลี่ยเหมือนกับความยาวครับ

 * * ใช้เชือกธรรมดา เช่น ด้ายเย็บผ้าแล้วค่อยเอาด้ายไปวัดจากไม้บรรทัดอีกทีครับ จะทำให้ได้ขนาดของจริงเพราะตอนวัดขนาดผู้ชายทุกๆ คนจะท่องขนาดมาตรฐานอยู่ในใจและพยายามจะให้ขนาดของตัวเองไม่ต่ำกว่ามาตรฐาน 555 * *



ขนาดอวัยวะเพศชายมาตรฐานเฉลี่ย


พบว่าเส้นรอบวงเฉลี่ยที่ 12.6 ซม. (5.0 นิ้ว) อาจคลาดเคลื่อนที่ 1.3 ซม. (0.5 นิ้ว)
การศึกษาของ LifeStyles Condoms พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 14.9 ซม. (5.9 นิ้ว) และอาจมีการคลาดเคลื่อนไปได้ 2.1 ซม. (0.8 นิ้ว)

ของชายไทย มีค่าเฉลี่ยที่ 10.1 ซม. เกาหลีใต้ 9.6 , ญี่ปุ่น 10.9 , สิงคโปร์ 11.5 , อเมริกา 12.9 ซม. ตามลำดับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
106 VOTES (4.8/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่นกอันตรายที่สุดในโลกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยนี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
แกล้ง ถลกกระโปรงยั่ว สาวนักศึกษาปี 2 ที่สระว่ายน้ำ 30 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 3)ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก @ Around Magazine issue 149 March-April 2024เซ็กซี่กับ พี่ตู่....พระเอกหมอลำ อีสานรำซิ่ง ถอดโชว์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่