หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องง่ายๆ…. ที่ผู้ชายมักมองข้าม

โพสท์โดย babymagic

คุณผู้ชายอาจจะเก่งในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะหนุ่มๆที่มักจะคิดว่าตัวเองหน้าตาดี แตทำไมเวลาเจอสาวคนที่ถูกใจ ถึงทำอะไรแบบมองข้ามความรู้สึกของสาวๆไปได้หนอ…เพราะหากหนุ่ม ๆ น่าจะผ่านการจีบสาวมาพอสมควร  มันก็ต้องรู้ล่ะว่าควรจะทำตัวอย่างไร  แสดงความรู้สึกอย่างไร หรือพูดอย่างไรให้สาวเจ้าประทับใจได้หนอ.....

 


 

1. ควรหัดสังเกตพฤติกรรมของสาวเจ้าบ้างว่าต้องการหรือไม่ต้องการอะไรนี่เป็นเรื่องง่ายที่คุณผู้ชายทั้งหลายชอบมองข้าม ผู้หญิงส่วนมากชอบให้ผู้ชาย สนใจ เอาใจใส่ และ ใส่ใจ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ผู้ชายอาจจะคิดว่า ไม่สำคัญ ขอบอก! คุณคิดผิด เพราะบางครั้งสิ่งที่คุณผู้ชายมองข้ามไปแต่กับกลายเป็นเรื่องที่สาวๆ ดั๊นน้อยอกน้อยใจซะนี่เพราะความละเลยต่อความรู้สึกของฝ่ายหญิงนั่นเอง

 


 

 

2. ผู้ชายส่วนมากมักพูดแต่เรื่องของตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่าเรื่องที่คุณผู้ชายกำลังพูดถึงเป็นเรื่องไร้สาระในสายตาของสาวๆ จึงกลายเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเธอรู้สึกเกิดอาการเซ็ง ที่เมื่อไหร่หนอ จะหยุดพูดซะที แต่ก็อีกแหละ ถ้าฝ่ายหญิงเอาแค่พูดๆๆๆ บ่นๆๆๆ แต่เรื่องของตัวเอง ก็พาลจะทำให้คุณผู้ชายเบื่อได้เหมือนกัน  ถึงบอกไงว่า เวลาที่คุณทังคู่เจอกันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาไหนก็ตาม ให้ตัดเรื่องที่ทำงาน เรื่องคนในครอบครัวออก เหลือแต่เพียงเรื่องของคุณสองคน เว้นแต่ว่าจะมีเหตุที่ต้องพูดถึงบ้าง แต่อย่าเยอะเกินไป การพูดคุยกับเธอในเรื่องที่เธอมีส่วนร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องซึ่งกันและกัน เพื่อสร้างความไว้วางใจ เปิดใจ และรับฟังมากขึ้น


 

 3. สังเกตและมองเธอตลอดว่า  เธอชอบอะไร  ชอบเที่ยวไหน  ชอบทานข้าวอะไร   แต่งตัวแนวไหน ฯลฯ ทุกสิ่งที่เป็นเธอ  และเวลาที่เกิดอะไรขึ้น คุณจะได้รู้ไงว่า  สาวเจ้าชอบทำอะไร ที่ไหน อย่างไร นั่นแหละ เพียงแค่คุณใส่ใจรายละเอียดช่วงแรกแล้ว ก็คอยปรนนิบัติเธอ แบบเซอร์ไพรส์ หรือแบบที่คุณเธอไม่ต้องออกคำสั่งเลยทีเดียว  เพียงแค่นี้คุณผู้ชายก็ได้ใจของเธอไปครองแล้วล่ะ

 


 

4.    การเป็นผู้ฟังที่ดีจะทำให้คุณรู้ว่าควรพูดอะไร  หากคุณต้องการให้สาวเจ้าเปิดใจ คุณผู้ชายควรพูดกับสาวเจ้า เหมือนกำลังคุยกับเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นการสนทนาที่ทำให้คุณและเขามีกิจกรรมที่ดีขึ้น

 


 

 

เรื่องง่ายๆที่ผู้ชายน่าจะทำบ้างนะ

 

1. ไม่มีเรื่องที่ผู้ชายไม่รู้หรอก เพียงแต่ว่ามันง่ายๆพื้นๆซะจนเขามองข้ามมันไปต่างหาก ก็เลยเกิดความไม่เข้าใจกันขึ้น

2. ผู้หญิงชอบให้คนรักเอ่ยปากชมว่าสวย น่ารัก หรือ  แสดงความรัก-คิดถึงบ้าง ถึงจะเจอกันทุกวัน
3. การที่ผู้ชายจดจำวันสำคัญต่างๆได้ เช่น วันแรกที่เจอกัน, วันที่คบกัน, วันเกิดของคนรัก เป็นสิ่งที่ยืนยันความเอาใจใส่ของเขา เพราะปกติฝ่ายหญิงจะเป็นคนจำซะมากกว่า
4. ผู้ชายมักเน้นการกระทำมากกว่าคำพูด ส่วนผู้หญิงชอบคำพูดมากกว่าการกระทำ

5.ใช่ว่าเขาไม่รู้ เขาอาจรู้ก็ได้ เพียงแค่ไม่ได้ใส่รายละเอียดเหมือนกับผู้หญิง   เลยมองข้ามในสิ่งที่ง่าย และความรู้สึกนึกคิดของผู้หญิง

6. ผู้ชายไม่โง่นะ อยู่ที่เค้าจะพูดหรือเปล่าเท่านั้นเอง  ส่วนฝ่ายหญิงก็รอ ร๊อ รอ เมื่อไหร่จะพูดให้ชื่นใจซะทีว่ารู้สึกยังไง

7. ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าตัวเองเจ้าชู้ และมักไม่ยอมรับ

8. ที่ผู้ชายไม่รู้เพราะเขาไม่ได้มาใส่ใจกับเรื่องบางเรื่องที่เค้าคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่มันคือเรื่องใหญ่สำหรับเราผู้หญิงทั้งหลาย

9. ความต้องการ ในที่นี้ ไม่ใช่อยากได้ เงินทอง แต่เป็นเรื่องของ จิตใจและพฤติกรรม ระหว่างคนที่รักกัน
10. ยอมรับว่าผู้หญิงก็มีอิสระที่จะตัดสินใจอะไรเองได้ หลายครั้งที่สาวๆไปไหนแล้วไม่ได้รายงาน หนุ่มๆต้องโมโหทุกที แต่เวลาที่ตัวเองไปบ้างล่ะ
11. ผู้หญิงอยากได้รับความไว้วางใจและเชื่อใจจากแฟนหนุ่มบ้าง ไม่ใช่เอะอะก็หึง หวง
12. ผู้ชายควรฉลาดและรอบรู้มากพอที่จะเข้าใจว่าเวลาผู้หญิงอารมณ์เสีย หรือเกิดไม่สบาย เล็กๆน้อยๆขึ้นมา อาจทำให้สาวเจ้างอแงขึ้นมาได้ง่ายๆ ต้องเตรียมใจรับสถานการณ์
13. อยากให้แฟนหนุ่มพูดถึงความในใจของเขาให้เธอฟังมากกว่านี้
14. จำไว้ว่า วิธีที่จะสูญเสียคนที่เขารักได้ง่ายที่สุดคือ การพูดจาโกหก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า


 

บ่อยครั้งที่ผู้ชายแกล้งโง่ หลายครั้งที่ผู้ชายแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง แต่หลายครั้งที่ทำให้ผู้หญิงเสียใจและร้องไห้  ผู้ชายมองข้ามหรือคิดว่าเรื่องเล็กๆ นั้น ไม่สำคัญ  หันมามองและใส่ใจรายละเอียดมากขึ้น เอาใจเขามาใส่ใจเรา  ให้คิดว่า เราอยากได้อะไรจากคุณสาวๆ นั่นแหละ คุณก็ต้องเป็นฝ่ายที่ทำเช่นนั้นด้วย แล้วจะรออะไรล่ะ….เต็มที่กับความสุขที่รออยู่ข้างหน้ากันเล้ย…..

 


 

ความรู้สึกของสาวๆที่รักคุณผู้ชายมาก

 

 1. การที่เธอโทรหาคุณบ่อยๆ และมักจะถามคุณว่า “อยู่ที่ไหน อยู่กับใคร” หมายความว่า เจ้าหล่อนห่วงคุณ

2. การที่เธอแสดงอาการหึงจนออกนอกหน้า   รู้ไว้นะว่านี้แหละ คือการกระทำที่จะบอกว่า รักคุณมากที่สุด

3. เวลาที่ทะเลาะกัน  ถ้าเธอร้องไห้ มันคือน้ำตาที่ออกมาจากความรู้สึกจริงๆ เพราะผู้หญิงคิดมาก คิดไปไกล กลังการเลิกราที่จะเกิดขึ้น
4. การที่เธอเอาปัญหาส่วนตัวมาบอกคุณ  แสดงถึงความไว้ใจที่มีต่อคุณมาก

5. วันไหนเธอ ก็หัดพูดคำว่า “เป็นห่วงนะ” ให้เธอฟังบ้าง

6. อย่าปล่อยให้เธอรู้สึกว่าคุณเริ่มเปลี่ยนไป เพียงเพราะคุณไม่มีเวลาว่างให้กับเธอ

 

 

 

อย่าปล่อยให้คนที่เค้ารักคุณมากที่สุด ต้องเจ็บปวดมากที่สุดเพราะคุณเลย

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  Google

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
babymagic's profile


โพสท์โดย: babymagic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกอันตรายที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
ตั้งกระทู้ใหม่