หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กัน

Share แชร์โพสท์โดย Rangsakunnee

เลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กัน

สิ่งที่ไม่ควรทานควบคู่กันอย่างยิ่งเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กัน

น้ำมันปลา + แอสไพริน = ถ้ากินร่วมกันแล้วจะทำให้เลือดไหลมาก เช่นไปทำฟันมา แล้วทานน้ำมันปลา + แอสไพริน ควบคู่กัน ทำให้เลือดไหลไม่หยุด

อี + อีฟนิ่งพริมโรส ออยล์ = อาจทำให้หัวใจวายได้

แคลเซียมสด + แคลเซียมเสริม = กระดูกอาจจะงอกได้ เลือกทานแค่อย่างใดอย่างหนึ่งก็เพียงพอแล้ว

แคลเซี่ยม + กาแฟ = หักล้างของดีของเสีย * ถ้าเป็นไทรัสซิเมีย ควรงดกินธาตุเหล็ก เพราะจะทำให้หัวใจวาย ไตทำงานหนักเกินไป

สิ่งที่ทานคู่กันแล้วจะได้ผลดี วิตามิน เอ ซี อี ทานร่วมกันได้ วิตามินซี + คอลลาเจน = ทำให้ผิวดี เช่น ต้มยำไก่ + มะนาว น้ำมันปลา + EPA DHA แคลเซี่ยม + แมกนิเซียม = เช่น มะม่วง + กะปิ ธาตุเหล็ก + ซี = เช่น ต้มเลือดหมู ตำลึง + เลือดหมู

จาก....นพ.กฤษดา ศิรามพุช แพทย์ด้านอายุรวัฒน์ฯ เลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กันเลือกให้ดี ยานี้ไม่ควรทานคู่กัน


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Rangsakunnee's profile


โพสท์โดย: Rangsakunnee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…
ตั้งกระทู้ใหม่