หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ อยากลองนั่งเทียนสักครั้ง ต้องทำอย่างไรบ้าง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นั่งเทียนมีหลายความหมายและมี 3 ลักษณะได้แก่

1. เรียกวิธีทำนายอย่างหนึ่งโดยจุดเทียนติดไว้ที่ขอบปากบาตรเป็นต้นแล้วนั่งเพ่งดูน้ำในบาตร แล้วทำนายไปตามลักษณะของรูปที่ปรากฏในน้ำนั้น. (พจน. 2542) วิธีการคือต้องจุดเทียนค่ะ เทียนแดง ดำ ขาว เหลืองก็แล้วแต่ ขนาดก็พอประมาณ อาจเลือกน้ำหนักเทียน 1 บาทก็กำลังดีกับขอบบาตร

ภาษาอังกฤษคือ [V] sit looking at a candle fire (in meditation)

ตัวอย่างเช่น 

บรรดาลูกศิษย์เฝ้ารอพ่อปู่อัครบดีบารมีบดินทร์เดชามหาร่ำรวยสวยเลือกได้ นั่งเทียนเพื่อหยั่งรู้งวด ที่ 1 พ.ย. จะมี 77 หรือไม่

2. (สำนวน) เรียบเรียงเรื่องราวขึ้นโดยเดา หรือคาดการณ์เอง หรือแต่งขึ้นเอง พิจารณาจากความคิดของตัวเอง ง่ายๆ มั่วอ่ะค่ะ

เช่น

คอลัมนิสต์ไม่ควรนั่งเทียนเขียนบทความ, นักข่าวนั่งเทียนเขียนข่าวว่าทิมมี่กิ๊กพี่พุต แต่จริงๆแล้วเป็นน้องเมียแบรดพิตต์ค่ะ

แบบนี้ ไม่ต้องซื้อเทียนจริงๆ แต่ใช้ความมโนปั้นน้ำเป็นตัวขึ้นมาเป็นตัวอักษร ทำง่ายมาก แต่ควรคำนึงถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องกับข่าวด้วยนะว่าจะเสียหายหรือไม่

3. (ศัพท์สแลงทางเพศ) ท่าทางการมีเพศสัมพันธ์ โดยฝ่ายหนึ่งขึ้นนั่งทับ และนำช่องสืบพันธุ์หรือทวารหนักของตนขึ้นครอบอวัยวะเพศชายของอีกฝ่ายหรือดิลโด คล้ายท่า woman on top หรือชะนีขย่มตอ ในที่นี้ อนุมานเทียนคืออวัยวะเพศชายนั่นเองคะ

ยกตัวอย่างเป็นภาพแทนคำพูดนะคะ จะได้เข้าใจง่ายขึ้น

ในการประกวดรอบสุดท้ายของมิส.......จัดให้สาวๆ ได้โชว์ลีลานั่งเทียนให้กรรมการดู

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

คู่รักไม่เคร่งมารยาท ฟาดฟันกันในห้องน้ำ ถูกจับได้ขณะนั่งเทียนบนโถส้วม

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

นั่งเทียนเช่นนี้ เปรียบคนข้างบนเป็นปลานีโม่ว่ายน้ำลอยตัวตีขาท่าทางไปเรื่อยๆ หรือจะเป็นนักขี่ม้า ที่ต้องมีการทรงตัวดีเยี่ยม มีกล้ามเนื้อสะโพกที่แข็งแรง และถ้าเปลี่ยนมานั่งยอง จ๊อกกี้ก็จะได้บริหารช่วงน่อง ต้นขามากขึ้น

ทั้งนี้ไม่กลัวม้าจะพยศด้วย เพราะเราเอาอยู่คะ

อยากลองนั่งเทียนสักครั้ง ต้องทำอย่างไรบ้าง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
25 VOTES (4.2/5 จาก 6 คน)
VOTED: แม่เสือ, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนเสียชีวิตแล้ว! ประธานาธิบดีและรัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน!หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดมันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทUFO เกือบโดนจับ เรามีใบขับขี่สากล ขับได้ทั่วจักรวาลเมื่อนักโบราณอยากรู้ รสชาติของควาย 50,000 ปี เลยลองแล่ นำมาทำเมนูเด็ดชิมกัน!!ถึงไทยแล้ววันนี้! Golden boy หรือ ประติมากรรมพระเจ้าชัยวรมันที่ 6สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!พิธีกรรมโดดหอของชาววานูอาตู เห็นแบบนี้ คนทั่วไปถึงกับหันมาถามกันว่า ชาวเผ่าแห่งนี้จะเหลือผู้ชายซักกี่คนเนี่ย...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไข่ดี ไข่เสีย ดูยังไงให้ชัวร์อยู่มาได้ไง?เจ้าท่าภูเก็ต จับเจ็ตสกีไม่มีใบอนุญาต 26 ลำ !เขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?เรื่อง Respberry กับความมหัศจรรย์ ที่ธรรมชาตินั้นได้สร้าง ขึ้น"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนเมื่อนักโบราณอยากรู้ รสชาติของควาย 50,000 ปี เลยลองแล่ นำมาทำเมนูเด็ดชิมกัน!!
text with your camera Young woman type 2 Thai002🌍ทั่วโลกจ้อง👍 ดีไซน์เนอร์ไทย🇹🇭ไม่แพ้ชาติใด ถือเป็นอีกชุดที่ทรงพลัง และโดดเด่น อันดับต้นๆ แห่งยุค เลยก็ว่าได้วันหยุดสุดซี๊ดดดดส์ยกทั้งใจ..ให้หนุ่มพม่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่