หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซงเว่ยหลง วัย16 ปี ขนาดใส่หน้ากากยังหล่อทะลุ ทำสาวหลงกันทั้งประเทศ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ซงเว่ยหลง หนุ่มน้อยหน้าใสถูกใจแม่ยกทุกวัยคนนี้ เพิ่งจะมีอายุ 16 ปี แต่ความหล่อ มีเสน่ห์ เท่ และยิ้มละลายใจกำลังแผ่ซ่านข้ามจากจีนบินตรงมาที่เกาหลี และไทย จนเกิดแฟนคลับบ้างแล้ว ซึ่งบางคนที่หลงไหลได้ปลื้มซงเว่ยหลง เพราะเขามีพลังออร่าเช่นเดียวกับคริส จาก EXO และ นิชคุณ จาก 2PM 

 

 

 

ซึ่งตัวซงเว่ยหลงเองก็เก่งหลายด้าน ทั้งแอคติ้ง เต้นรำ และถ่ายแบบก็ขั้นเทพ เลยกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งปรี้ดคนล่าสุดที่น่าจับตามองนะคะ

วัน/เดือน/ปีเกิด 25 เดือนมีนาคม 1999
อาศัยอยู่ที่ ปักกิ่ง
ถ่ายแบบให้กับ RISE-STYLE

 

ซึ่งหนุ่มน้อยได้เข้ารับการฝึกทหารไปแล้วเมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา

ขาวใสไปหมดทุกส่วนแอนด์องศา

 

โดยหนุ่มน้อยมีผลงานละคร1 เรื่อง และมีการเดินทางถ่ายแบบต่างประเทศบ่อย มักจะคาดหน้ากากเอาไว้เวลาเดินทางแต่ก็ไม่ได้ทำให้หล่อน้อยลงเลยสักนิด

 

ยิ่งถ้าโชว์หน้าสด ไร้แอพจะยิ่งใสสุดๆ

 

 

 

ล่าสุดปล่อยเซตเมอรี่คริสมาสต์ที่ถ่ายแบบรวมกับเพื่อนนักแสดงด้วยกันมาอวยพรแฟนคลับด้วย

 

น้องคงไม่ใช่กวางเนอะ

 

ตอนนี้ผลงานละครก็ส่งตรงถึงเวียดนาม เกาหลีเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ถ้ายังไม่เต็มอิ่มก็ตามไปดูยูทูปต่อนะ

 https://www.youtube.com/watch?v=SXGYwSavrVw

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: จีจี, kennN, แม่เสือ, cutiebarbie, กบขึ้นวอ, FORFAME, คุณโส, Noina stupid, ป้าสวย, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุประธานาธิบดีอิหร่าน จะนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 !?ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนทัวร์ลงเศรษฐีนีออสซี่ หลังบีบแกลลอรี่ให้เอาภาพตัวเองออกพระเจ้าตากสินมหาราช ลูกหลานชาวจีน วีรบุรุษผู้กอบกู้แผ่นดินสยามหนุ่มปางตาย หลังเผลอหลับในอ่าง ทำนิ้วย่นเหมือนสมองย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festival"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากผัวถามข้าวเย็นเสร็จหรือยัง เมียฉุนแทงผ้วดับเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้วเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดผัวถามข้าวเย็นเสร็จหรือยัง เมียฉุนแทงผ้วดับแม่ครัวงานศw สุดดีใจหนูน้อย 5 ขวบ เจอกระเป๋าเงิน พัน ตามหาเจ้าของจับชายวัย 59 หลังทำร้ายเมียวัย 62 ปีด้วยเปลือกกล้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่