หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Painted Skin : The Resurrection II ฤๅเนื้อหนังมนุษย์จักปกปิดร่างที่แท้จริงของปีศาจ

โพสท์โดย Ampimopolis

ตลาดหนังจีนแผ่นดินใหญ่ยังคงเติบโต และสร้างสถิติใหม่ได้เรื่อยๆ รวมถึงล่าสุดที่หนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ Painted Skin II: The Resurrection สามารถสร้างสถิติหนังจีนที่ทำรายได้สูงสุดวันเดียวขึ้นมาใหม่ได้
       
       

เฉินคุน

จากข้อมูลของ Huayi Brothers Media Corporation หนังแฟนตาซี Painted Skin II สามารถทำรายได้ในวันแรกจากการฉายทั่วประเทศจีนแผ่นดินใหญ่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ไปได้สูงถึง 70 ล้านหยวน (347 ล้านบาท) ถือว่ามากที่สุดที่เคยมีมา ในหมู่หนังจีนด้วยกัน อย่างไรก็ตาม หากเทียบกับหนังต่างประเทศแล้ว Painted Skin II ยังทำรายได้เป็นรอง Transformer 3 และ Titantic ฉบับ 3-D ที่ทำเงินในวันเปิดตัวไป 102 (506 ล้านบาท) และ 73 (362 ล้านบาท) ล้านหยวน ตามลำดับ
       
      จ้าวเหว่ย

จ้าวเหว่ย

 ซึ่งคาดเดากันว่า สุดท้ายแล้ว Painted Skin II อาจเก็บเงินรวมไปถึง 300-500 ล้านหยวนเลยก็เป็นได้ ด้วยองค์ประกอบอันสมบูรณ์แบบ ทั้งผู้กำกับศิลป์จากญี่ปุ่น, ดีไซเนอร์ออกแบบเครื่องแต่งกายชาวจีน และทีมเทคนิคพิเศษทางคอมพิวเตอร์จากเกาหลีใต้ ว่ากันว่า รวมๆ แล้วหนังมีทีมงานถึง 500 คนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม จุดขายที่สำคัญที่สุดก็คงหนีไม่พ้นนักแสดง ที่มีทั้ง จ้าวเว่ยโจวซวิ่น และเฉินคุน ร่วมรับบทนำนั่นเอง
       
      

โจวซุ่น

 Painted Skin ภาคแรกเข้าฉายไปเมื่อ 4 ปีก่อน มีพระเอกนักบู๊ ดอนนี เยน เป็นดาราชูโรง และประสบความสำเร็จทำเงินได้อย่างถล่มทลาย จนมีการสร้างภาคต่อตามมา อย่างไรก็ตาม Painted Skin II: The Resurrection ไม่ได้มีเนื้อหาต่อเนื่องจากภาคแรกเสียทีเดียว โดยหนังกล่าวถึงตำนานของปิศาจ ที่ว่ากันว่า พวกมันต้องใช้เวลานับร้อยปี จึงจะสามารถบำเพ็ญตบะ เพื่อให้กลายร่างเป็นคนได้ ถึงกระนั้นพวกปีศาจก็ยังไม่สามารถเข้าถึงความเป็นมนุษย์, ความเจ็บปวด และเสน่หาที่แท้จริงได้ แต่ตามตำนาน หากมีมนุษย์ที่ยินยอมมอบหัวใจบริสุทธิ์ให้กับปีศาจ พวกมันก็อาจจะได้กลายเป็นมนุษย์ที่สามารถดื่มด่ำกับการมีชีวิตที่แท้จริงได้
       
       

 

แม้จะทำรายได้มหาศาลแต่กระแสตอบรับของ Painted Skin II ยังออกมาก้ำกึ่ง ทั้งที่พอใจ และผิดหวัง ซึ่งเสียงจากคนที่ไปดูมาแล้วหลายๆ คนคิดว่าหนังเทียบภาคแรกไม่ติด บางส่วนบอกว่าหนังไม่ได้มีเนื้อหาอะไรให้จับต้องได้เลย นอกจากขายเทคนิคพิเศษ และงานสร้างอันหรูหรา แต่ส่วนใหญ่ยังคงกล่าวชื่นชมนักแสดงนำหญิงทั้งสองว่ายังไว้ลายนักแสดงระดับนางพญาของวงการบันเทิงจีน

 

ความเห็นส่วนตัว อยากให้หนังเรื่องนี้เข้าไทยเร็วๆจังเลย เพราะชอบตั้งแต่ภาค1มาแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ampimopolis's profile


โพสท์โดย: Ampimopolis
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่