หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เละ!!!ชาวเน็ตรุมด่าแข้ง 16ปีไทยข้อหาโยนเสื้อทีมชาติลงพื้น

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

กลายเป็นกระแสในโลกไซเบอร์ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคลิป “อำนาจ ภมรประเสริฐ” นักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 16 ปี หลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ถอดเสื้อที่ปักธงชาติไทย ทิ้งลงกับพื้นแบบไม่แคร์สื่อ ระหว่างการเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-16 ที่ทีมชาติไทย พ่าย อิรัก ไป 0-2

เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว เกิดขึ้นในเกมส์ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี ชิงแชมป์เอเชีย ยู-16 ที่ประเทศอิหร่าน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยในนาทีที่ 76 ขณะที่ทีมชาติไทยตามหลัง อิรัก อยู่ 0-2 อำนาจ ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และระหว่างการเดินออกจากสนามนั้น เขาได้ถอดเสื้อออก แต่แทนที่จะถือติดมือไปด้วย อำนาจได้ทิ้งเสื้อ ซึ่งมีสัญลักษณ์ธงชาติไทย ไว้บนพื้นสนาม แบบไม่เห็นความสำคัญ สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลไทยหลายคนในโลกอินเตอร์เน็ต ออกมาตำหนิและวิจารณ์การกระทำดังกล่าว พร้อมเรียกร้องให้ อำนาจ และผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาขอโทษกับกรณีที่เกิดขึ้น

 

เครดิต...เอ็มไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เผยวิธีกินปีโป้แบบง่ายๆ..ชีวิตสบายขึ้นเยอะเลยทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่